ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! แรมซี่ย์ยิงต้องมีคนดังตาย

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! แรมซี่ย์ยิงต้องมีคนดังตาย

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! แรมซี่ย์ยิงต้องมีคนดังตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะไรจะบังเอิญเหมาะเจาะขนาดนี้เมื่อมีแฟนบอลได้ตั้งข้อสังเกตถ้าวันไหน อารอน แรมซี่ย์ กองกลางเลือดเวลส์ของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยิงประตูได้จะมีคนดังตายตาม อันนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่กัน ไปดูข้อมูลที่แฟนบอลรายที่จดสถิติไว้กันว่าเป็นเช่นไร

ทั้งนี้ "เดอะซัน"สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า มีแฟนบอลเมืองผู้ดีกลุ่มหนึ่งที่กำลังเฝ้ามองดู อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะอาถรรพ์

หลังจากทุกครั้งที่ยิงประตูให้กับต้นสังกัดได้ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา จะต้องมีเหตุการณ์บุคคลชื่อดังระดับโลกเสียชีวิตตายตาม

พร้อมยกตัวอย่างรายล่าสุด ก็คือ วิตนี่ย์ ฮุสตัน ป็อปสตาร์สาวรุ่นใหญ่ชาวอเมริกัน ที่ลาโลกอย่างกะทันหันด้วยวัย 48 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา และก็พบว่าตายเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลังจากที่ แรมซี่ย์ ได้สังหารประตูตีเสมอให้"ปืนใหญ่"ในเกมที่บุกชนะซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นับเป็นรายที่ 4 แล้ว สำหรับบุคคลดังระดับโลกที่เสียชีวิตในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้นก็ โอซาม่า บิน ลาเดน อดีตผู้นำกลุ่มก่อการร้ายอัลกออิดะฮ์ ที่ถูกสังหารเพียง 1 วัน หลังจากที่แข้งมิดฟิลด์วัย 21 ปียิงประตูได้ในเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนพ.ค.ปีที่แล้ว

ต่อมาเป็น สตีฟ จ็อบส์ อดีตประธานบริษัทแอ็ปเปิ้ล ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชื่อดังระดับโลก ที่ถูกมะเร็งคร่าชีวิต หลังจากที่ แรมซี่ย์ ลั่นไกยิงประตู ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียง 3 วัน ในช่วงเดือนต.ค.ปีที่แล้ว

และรายล่าสุด พันเอกโมอัมมาร์ กัดดาฟี่ อดีตผู้นำลิเบีย ก็ถูกปลิดชีพในวันรุ่งขึ้นต่อจากเกมที่อดีตดาวรุ่งคาร์ดิฟฟ์ ทำประตูโอลิมปิก มาร์เซย ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ในเดือนเดียวกัน

นอกจากนี้แล้วเรื่องลึกลับของ อารอน แรมซี่ย์ ยังมีคนโยงไปถึงเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ที่ประเทศชิลี เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ในปี 2010 และส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตเกือบ 1,000 คน

และเป็นวันเดียวกันนี้ แรมซี่ย์ ต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ลืมไม่ลงในฐานะนักฟุตบอลเพราะโดน ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังจอมโหดของ สโต๊ค ซิตี้ เสียบอย่างหนักใส่จนขาหักสะบั้นและพักยาวร่วมปี

ซึ่งมีสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" รายหนึ่งกล่าวถึงนักเตะอาถรรพ์อย่าง แรมซี่ย์ ที่คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะเกิดขึ้นถึง 4 ครั้งแล้วให้ฟังว่า "ผมค่อนข้างกังวลมากกับสิ่งที่นอกเหนือการควบคุมแบบนี้และถ้าหากเขายิงประตูต่อไปได้เรื่อยๆ"



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook