เสก โลโซ โชว์ตัวหลังบำบัดยา เผยขอเป็นองคุลีมาลกลับใจ

เสก โลโซ โชว์ตัวหลังบำบัดยา เผยขอเป็นองคุลีมาลกลับใจ

เสก โลโซ โชว์ตัวหลังบำบัดยา เผยขอเป็นองคุลีมาลกลับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (10 ก.พ.) หลังจากที่ร็อกเกอร์ เสก โลโซ ได้เข้าบำบัดยาเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ไป 1 เดือนเต็ม ๆ  ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมออกสื่ออีกครั้ง ซึ่ง เสก โลโซ ได้เปิดแถลงข่าวขอโทษประชาชนอย่างเป็นทางการ พร้อมจะเป็นคนดีของสังคม ยังไม่พร้อมตอบเรื่องส่วนตัว  

ก่อนทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการนั้น เสก โลโซ ได้นำพวงมาลัยมากราบขอขมา พล.ต.อ.ประชา พรมนอก และกราบขอขมาคุณแม่ของตัวเอง ทั้งนี้ เสก โลโซ ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นว่า 

ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขอโทษประชาชนแฟนเพลงทุกท่าน  ขอโทษสังคมครับ ตอนนั้นผมพูดไปด้วยความเผลอไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้ขอเป็นองคุลีมาลกลับใจ ยืนยันว่าเลิกยาเสพติดและจะเป็นคนดีของสังคม

ด้่าน ทีมแพทย์ ที่ัรักษาเผยอาการว่า 1เดือนที่เสก โลโซ เข้ารับการบำบัดตอนนี้อาการดีขึ้น สามารถพบปะคนหมู่มากได้ อารมณ์ปกติแล้ว ที่ผ่านมาทีมแพทย์ให้ออกไปไหว้พระได้ ออกไปเยี่ยมบ้าน 2 -3 วันแล้วมาอีก ตอนนี้อยู่ในระยะฟื้นฟู 2 เดือน และต่อไปนี้เป็นการรักษา เสก โลโซ แบบองค์รวม สามารถออกไปพักที่บ้านได้และทีมแพทย์จะนัดมาอีกเป็นระยะ ๆ ติดตาม 1 ปี ก่อนหน้านี้ได้ตรวจปัสสาวะไม่เคยพบอะไรเป็นสารเสพติด

ทั้งนี้ นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความส่วนตัวของ เสก โลโซ เปิดเผยว่าทางแม่ น้องแสง และน้องหงส์ขอยุติการให้ข่าวทั้งหมด

เสก โลโซ เปิดใจแบบเต็ม ๆ

ทางด้าน เสก โลโซ เองได้เปิดใจขอโทษผู้ใหญ่ รู้สึกผิดที่ทำลงไป ที่พูดอะไรไม่ดีออกไปก่อนหน้านี้เป็นเพราะความบ้าคลั่ง ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นองคุลีมาลกลับใจ เชิญชวนอยากให้ผู้ที่ติดยาเสพติดมาบำบัด ทำให้ได้เหมือนตนขอบคุณหมอและพยาบาลที่ช่วยรักษาให้ดีขึ้น

ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในโรงพยาบาลรู้สึกมีความสุขที่สามารถเอาชนะตัวเองได้ และได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น ตื่นเช้ามาออกกำลังกาย ร้องเพลงให้คนไข้ฟัง เป็นต้น ซึ่งเสก มีโครงการจะจัดคอนเสิร์ตในรพ. อีกครั้ง หลังจากนั้น เสก ได้หยิบกีต้าร์ขึ้นมาเล่นเพลง "เต็มประเทศ" ซึ่งได้แต่งขึ้นระหว่างการรักษาตัว มาร้องให้ฟังระหว่างแถลงข่าว...

ก่อนจะกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ รวมทั้งแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจด้วย ก่อนจะให้คำสัญญาว่า ตนมั่นใจว่าจะเลิกใช้ยาเสพติดได้ อย่างบริสุทธิ์ใจ ลั่นคงไม่เอาชีวิตมาเสี่ยงอีกแล้ว ยืนยันโดยเอาอาชีพ ชีวิตนักร้องมาเป็นประกัน เผยจะไม่ยอมเสียลูกทั้งสามคน รวมทั้งภรรยาไปอีก... "ผมอาจจะเป็นพ่อที่ไม่ดี แต่ไม่ใช่พ่อที่เลวร้ายเท่าไหร่" 

ด้านแกรมมี่ ได้ฝากข้อความมาบอกทาง เสก โลโซ ให้รักษาตัวให้หายดีก่อน ส่วนเรื่องงานค่อยมาว่ากัน

นอกจากนั้นทาง กานต์ อดีตภรรยาของ เสก ได้เปิดใจกรณี เสก จะกลับไปพักที่บ้านวัชรพล โดยกล่าวว่าเธอเชื่อว่า เสก จะสามารถเลิกยาเสพติดได้ 100% ซึ่งลูก ๆ อยากให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ติดที่เรื่องผู้หญิง คงต้องเคลียร์กันอีก

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @Borilux

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เสก โลโซ โชว์ตัวหลังบำบัดยา เผยขอเป็นองคุลีมาลกลับใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook