“อายุน้อย 100 ล้าน” เจาะธุรกิจดีไซน์เงินล้าน

“อายุน้อย 100 ล้าน” เจาะธุรกิจดีไซน์เงินล้าน

“อายุน้อย 100 ล้าน” เจาะธุรกิจดีไซน์เงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ “อายุน้อย 100 ล้าน” สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร  “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” และ “ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์” จะพาผู้ชมไปพบกับธุรกิจออกแบบเงินล้านของ บริษัทอานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ “คุณอานนท์ ไพโรจน์”  นักออกแบบเจ้าของผลงานดีไซน์ The Cell ที่ได้รับรางวัลระดับโลก  

จากเงินลงทุนเบื้องต้น 1 ล้านบาท ปัจจุบัน  บริษัท อานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ จำกัด กลายเป็นบริษัทออกแบบสัญชาติไทย ที่ดังไกลไปถึงระดับสากล และสามารถสร้างรายได้สู่หลัก 100 ล้าน ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 ปี และด้วยทีมงานเพียงแค่ 8 คนเท่านั้น

“ ใช่ครับ  เพราะเราไม่คิดว่างานดีๆ จะต้องใช้คนจำนวนเยอะๆ คิดว่าถ้ามีคนน้อย แต่ทุกคนเก่ง และเข้าใจงานดีกว่า การทำงานก็จะคล่องตัวกว่า แล้วเราก็สามารถดูแลทีมงานได้อย่างทั่วถึง อย่างที่นี่เราก็ดูแลกันเหมือนครอบครัว พี่-น้อง แล้วนอกจากนั้นเราก็มีชาวต่างชาติที่สนใจผลงานของบริษัทเราเข้ามาฝึกงานด้วย เป็นชาวเนเธอแลนด์ 2 คน”

สำหรับผลงานของ บริษัท อานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ นอกจากจะรับออกแบบผลิตภัณฑ์แล้ว  ยังให้คำปรึกษาในเรื่องของการวางกลยุทธ์ของสินค้าด้วย เรียกว่าไม่ได้โดดเด่นเฉพาะเรื่องการออกแบบเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมไปถึงทุกระบบของผลิตภัณฑ์  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า

ที่สำคัญคำพูดที่ว่า....ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน....คงใช้กับ บริษัท อานนท์ ไพโรจน์ ดีไซน์สตูดิโอ ไม่ได้ เพราะที่นี่....เลือกงาน แต่ไม่ยากจน....แถมยังรวยระดับ 100 ล้านอีกต่างหาก  เป็นไปได้ยังไง !!!???? ติดตามหาคำตอบได้ในรายการ  “อายุน้อย  100ล้าน”  วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 10.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “อายุน้อย 100 ล้าน” เจาะธุรกิจดีไซน์เงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook