โบอาชด่าเว็บบ์โคตรมั่ว! ป๋าสวนน่าได้4จุดโทษ

โบอาชด่าเว็บบ์โคตรมั่ว! ป๋าสวนน่าได้4จุดโทษ

โบอาชด่าเว็บบ์โคตรมั่ว! ป๋าสวนน่าได้4จุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเดร วิลลาช-โบอาช จวกแหลก ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ โคตรมั่ว! มอบจุดโทษลูกที่ 2 ให้ผีแดงหน้าตาเฉย ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกทีมน่าได้ถึง 4 จุดโทษด้วยซ้ำไป

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมาด่ากราด ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินในเกมที่  เชลซี เสมอกับ แมนฯยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 3-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยกุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวว่า  "เราน่าจะเก็บชัยชนะแบบไม่ยาก แต่การตัดสินของเขา (เว็บบ์) มันทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแบบไม่น่าเชื่อ "

"โอเคจุดโทษลูกแรกมันพอรับได้ แต่ลูกที่สองผมไม่มีทางยอมรับมันได้เลยจริงๆ ถึงเวลานี้ผมชักไม่แน่ใจว่า ผู้ตัดสินกำลังจะชดเชยอะไรบางสิ่งบางอย่างรึเปล่า"

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ออกมาสวนทันควันว่า จริงๆแล้ว ลูกทีมของเขาน่าจะได้จุดโทษถึง 4 ครั้งด้วยซ้ำไป

"ทีมของเราได้จุดโทษ 2 ครั้ง ซึ่งมันก็สมควรแล้ว เพราะผมคิดว่าในเกมนี้เราควรที่จะได้จุดโทษถึง 4 หน"

"วันนี้เราแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่า เราเล่นได้ดี และก็อดผมเสียดายไม่น้อย ที่เราทำได้แค่ 1 คะแนน" กุนซือเลือดสกอตต์กล่าวปิดท้าย

ปัจจุบันทีมปีศาจแดง มี 55 คะแนน ตามหลังทีมนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 2 แต้ม และเกมนัดต่อไป ทีมผีแดงต้องทำ "ศึกแดงเดือด" กับ อริตลอดการอย่าง ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 11 นี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โบอาชด่าเว็บบ์โคตรมั่ว! ป๋าสวนน่าได้4จุดโทษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook