จเรตำรวจเจอบ่อน 5 ที่ ตาม ชูวิทย์ แฉ!

จเรตำรวจเจอบ่อน 5 ที่ ตาม ชูวิทย์ แฉ!

จเรตำรวจเจอบ่อน 5 ที่ ตาม ชูวิทย์ แฉ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ม.ค. - จเรตำรวจแห่งชาติ ระบุผลการตรวจสอบบ่อนพนัน ตามข้อมูลของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ พบมีสถานที่เคยลักลอบเปิดเล่นพนันในพื้นที่ตำรวจนครบาล และตำรวจภูธรภาค 1 เตรียมสรุปส่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พิจาณาภายในวันจันทร์นี้

พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยผลการตรวจสอบบ่อนการพนันพื้นที่นครบาล และภูธรภาค 1 รวม 24 แห่ง ตามการเปิดเผยของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ว่า จากการลงพื้นที่ตรวจทั้งหมดพบว่า พื้นที่กรุงเทพมหานคร มีสถานที่ 5 แห่ง น่าเชื่อว่าเคยเปิดเป็นบ่อนการพนัน แต่มีการตกแต่ง ทาสีและย้ายของกลางออกไปแล้ว ส่วนพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 พบ 4 แห่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างส่งทีมจเรตำรวจ ไปเก็บหลักฐานเพิ่มเติม คาดว่าจะส่งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้วันจันทร์นี้

จเรตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยด้วยว่า สถานที่ต้องสงสัย น่าจะเปิดเป็นบ่อนไฮโล เพราะอุปกรณ์การเล่นมีขนาดเล็ก ทำให้ไม่สามารถเก็บมาเป็นหลักฐานได้ จึงต้องดูหลักฐานอื่นประกอบ หากพบบ่อนท้องที่ใด ผู้กำกับการท้องที่ต้องรับผิดชอบ ตั้งแต่ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง และสั่งไปช่วยราชการนอกพื้นที่ ส่วนจะเอาผิดถึงระดับผู้บังคับการหรือไม่ ต้องรอการสรุปผลอีกครั้ง - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook