กาละแมร์ ขำข่าวท้องกับ น้าเน็ก เข้าใจออกพิธีกร

กาละแมร์ ขำข่าวท้องกับ น้าเน็ก เข้าใจออกพิธีกร

กาละแมร์ ขำข่าวท้องกับ น้าเน็ก เข้าใจออกพิธีกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกพ็อกเก้ตบุ๊ก กัดๆ จิกๆ ผู้ชายมาเยอะ สำหรับสาวมากความสามารถ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ล่าสุดก็จะออกเล่มใหม่เอาใจสาวๆ อีกแล้ว พอเจอตัวสาวกาละแมร์ ซึ่งมาร่วมงาน Cosmopolitan Dove Whitening Deo with Love & Care ที่พารากอน สาวกาละแมร์ ก็เปิดเผยให้ฟังว่า

"พ็อกเก้ตบุ๊กเล่มใหม่ ก็เป็นหนังสือที่อ่านแล้ว ทำให้ชีวิตผู้หญิงที่อ่านดีขึ้น มันก็เกิดจากที่เราไม่รู่ว่า เราจะเอาความรักของเราไปให้ใคร ก็เรามาให้ตัวเองก่อน การดูแลตัวเอง และรวมไปถึงการออมเงินด้วย ซึ่งชื่อเรื่องของอุบไว้ก่อน เพราะกำลังตัดสินใจกันอยู่ แต่จะออกมาให้ได้อ่าน ก็ประมาณปลาย มี.ค.นี้

ส่วนเรื่องที่ น้าเน็ก ยุติงานพิธีกรทีวี ก็ทราบอยู่แล้ว ทราบเรื่องก่อนที่ น้าเน็กจะแถลงแล้ว ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนร่วมงาน เราก็ได้คุยกันหลายๆ เรื่อง ก็วันหนึ่งน้าเน็ก ก็บอกว่าเขาจะมีแพลนแบบนี้ในชีวิต พอเราฟัง เราก็เข้าใจ ส่วนรายการ เทค มี เอ้าท์ มันยังเป็นระยะยาว กว่าจะหมดซีซั่นก็ประมาณ ก.ค. เพราะฉะนั้นเราก็ต้องดูว่า จะมีการต่อซีซั่น 3 อีกใหม แล้วถ้ามีการต่อซีซั่น 3 เราจะยังไง อันนี้ก็จะต้องเป็นเรื่องของผู้ใหญ่แล้ว

ทั้งนี้กระแสข่าวออกมาว่า น้าเน็ก ทำ แมร์ ท้อง "มันเป็นเรื่องตลกมาก ตลกดี  ก็ดีเหมือนกันนะคนจะได้เลิกคิดเรื่อง บอย ปกรณ์ เสียที"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กาละแมร์ ขำข่าวท้องกับ น้าเน็ก เข้าใจออกพิธีกร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook