น.ศ.แพทย์ซิ่งเก๋งพุ่งตกร่องถนน หวิดย่างสด

น.ศ.แพทย์ซิ่งเก๋งพุ่งตกร่องถนน หวิดย่างสด

น.ศ.แพทย์ซิ่งเก๋งพุ่งตกร่องถนน หวิดย่างสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาชั้นปีที่ 5 คณะแพทย์ศาสตร์ ม.มหาสารคาม ซิ่งเก๋งวีออสเสียหลักตกร่องถนน พลเมืองดีนำร่างออกมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนเพลิงโหมจนรถเหลือแต่ซาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น.(30 ม.ค.) สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งตกร่องกลาง และเกิดเพลิงลุกไหม้บริเวณกลางถนนสายร้อยเอ็ด-มหาสารคาม ช่วงหลัก กม.ที่ 16-17 หน้าวัดบ้านโคกก่อง หมู่ 2 ต.ปอภาร อ.เมือง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กง 1511 มหาสารคาม ซึ่งตกอยู่ในร่องน้ำกลางถนนอย่างรุนแรง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมาคือนายระวินทร์ โนนหนองคู อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 5 คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคามถูกกระแทกอย่างแรง ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ พลเมืองดีที่พบเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำร่างออกมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนเพลิงจะลุกไหม้รถดังกล่าว จากนั้นรีบนำตัวส่ง รพ.ร้อยเอ็ด แพทย์ได้รักษาจนอาการปลอดภัย ด้านเจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับไฟกว่า 15 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยที่รถถูกไหม้จนเหลือแต่ซาก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขับรถคันดังกล่าว ออกจากตัวเมืองมหาสารคามตั้งแต่เช้ามืดเพื่อมุ่งหน้าไปเข้าเวรฝึกงานที่ รพ.ร้อยเอ็ด ถึงจุดเกิดเหตุรถเกิดเสียหลัก วิ่งพุ่งร่องน้ำกลางถนนสี่เลน เป็นทางยาวกว่า 50 เมตร แล้วชนเข้ากับคอนกรีตท่อระบายน้ำอย่างจังจนรถลอยตกกระแทกพื้นพลิกคว่ำและไฟลุกท่วมหวิดย่างสด ซึ่งตำรวจจะได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook