บุรีรัมย์แสบ!!หักหน้าสมาคมฯไม่ส่งนักเตะรับถ้วยแชมป์ไทยลีก

บุรีรัมย์แสบ!!หักหน้าสมาคมฯไม่ส่งนักเตะรับถ้วยแชมป์ไทยลีก

บุรีรัมย์แสบ!!หักหน้าสมาคมฯไม่ส่งนักเตะรับถ้วยแชมป์ไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บุรีรัมย์ แสบหักหน้าสมาคมฟุตบอลกลางงานรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกหลังไม่ส่งนักเตะแม้แต่คนเดียวขึ้นไปรับเหรียญและถ้วยแชมป์รวมไป ถึง อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ ส่งเพียงเจ้าหน้าที่ทีม 2 คนขึ้นไปรับแทน ท่ามกลางสายตาของ เซอร์เดวิด ริชาร์ด ประธานพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ

บุรีรัมย์ พีอีเอ ทำเอาสมาคมฟุตบอลถึงกับอึ้งเมื่อไม่ส่งทั้ง อรรถพล ปุษปาคม กุนซือและนักเตะแม้แต้คนเดียวขึ้นไปรับถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สมาคมฯจัดเตรียมเวทีและพิธีการไว้อย่างเต็มที่ โดยมีเพียงเจ้าหน้าที่ทีม 2 รายที่ขึ้นไปเป็นตัวแทนท่ามกลางความมึนงงของผู้หลักผู้ใหญ่ในพิธี

ก่อนหน้านี้ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ประกาศชัดเจนแล้วว่าเขาจะไม่เดินทางไปรับถ้วยไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวงของเชียงราย อย่างไรก็ตามไม่มีใครคาดคิดว่าหลังเกมที่ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอกับ ปราสาทสายฟ้า 2-2 จะไม่มีผู้เล่นของบุรีรัมย์เข้าร่วมพิธีการรับถ้วยและเงินรางวัล 10 ล้านบาทแม้แต่รายเดียว

ในงานนี้ วรวีร์ มะกุดี นายกสมาคมฟุตบอลได้เชิญ “เซอร์”เดวิด ริชาร์ด ประธานพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ มาเป็นประธานพร้อมกับผู้ใหญ่อีกหลายท่านอาทิ พีระ ฟองดาวิรัตน์ รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ,องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอล ,ดร.วิชิต แย้มบุญเรืองประธานไทยพรีเมียร์ลีก รวมไปถึง วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย

ทั้งนี้มีรายงานว่า ภายหลังจบเกมนักเตะของบุรีรัมย์ พีอีเอ รวมไปถึง อรรถพล ปุษปาคม กุนซือได้รีบร้อนขึ้นรถบัสและมุ่งหน้าออกจากสนามทันทีโดยไม่ได้ร่วมงานฉลองที่สนามแม่ฟ้าหลวงแต่อย่างใดรวมทั้งไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในส่วนของสมาคมฯนั้น วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล และ องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลมีสีหน้าไม่พอใจแต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด มีเพียงดร.วิชิต แย้มบุญเรื่องที่ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว

ประธานไทยพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า “ตามกฎแล้วบุรีรัมย์ไม่ได้ผิด แต่เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งทุกคนอยู่ในแวดวงฟุตบอลทั้งหมด ผมไม่คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น เราเข้าใจว่าบุรีรัมย์อยากรับแชมป์ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. แต่วันนั้นหลายฝ่ายไม่พร้อม ผมสัญญาว่าฤดูกาลหน้าหากมีทีมใดได้แชมป์ก่อนปิดฤดูกาลเราจะเร่งดำเนินการมอบถ้วยให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ผิดใจกันอีก”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บุรีรัมย์แสบ!!หักหน้าสมาคมฯไม่ส่งนักเตะรับถ้วยแชมป์ไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook