จิตภัสร์ นำประชาชนค้านแก้ไขกฎหมาย ม.112

จิตภัสร์ นำประชาชนค้านแก้ไขกฎหมาย ม.112

จิตภัสร์ นำประชาชนค้านแก้ไขกฎหมาย ม.112
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ที่ลานพระราชวังดุสิต น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ นำประชาชนที่คัดค้านการแก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 และไม่เห็นด้วยกับการเคลื่อนไหวของกลุ่มนิติราษฎร์ มาร่วมชุมนุมแสดงพลัง พร้อมรวบรวมรายชื่อประชาชนเพื่อยื่นคัดค้านการกระทำของกลุ่มนิติราษฎร์ที่จะยื่นแก้ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ด้วย

ทั้งนี้ น.ส.จิตภัสร์ ได้อ่านแถลงการณ์ตอนหนึ่งว่า สิ่งใดที่เป็นวัฒนธรรมของคนไทยควรเก็บรักษา อนุรักษ์ เคารพและเทิดทูนเอาไว้ แม้ว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เห็นพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงงานหนัก แต่ก็รู้สึกโชคดีที่ได้เข้าถึงพระราชกรณียกิจที่ทรงทำให้กับคนไทยทุกคน เพียงแต่บางคนได้รับข้อมูลที่ไม่เหมือนกัน และถูกบิดเบือนในทางไม่ถูกต้อง ยิ่งในทางการเมืองที่เห็นต่าง แต่ก็ไม่สมควรดึงสถาบันมาเป็นเครื่องมือทางการเมืองโดยเด็ดขาด จึงอยากให้คนรุ่นใหม่มาร่วมเป็นเครือข่ายให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่คนที่เข้าใจผิด ถือเป็นหน้าที่ของคนไทยที่ต้องช่วยกัน อย่าปล่อยวาง ไม่ว่าจะทางใด โดยเฉพาะในสังคมออนไลน์

น.ส.จิตภัสร์ ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากนี้จะนำประชาชนรวมกลุ่มลักษณะนี้ต่อไป และจะเร่งรวบรวมรายชื่อประชาชน คัดค้านการเคลื่อนไหวของกลุ่มนิติราษฎร์ด้วย . - สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook