หนุ่มดวงขาด แมงมุมสีดำกัด ช็อกดับอนาถ

หนุ่มดวงขาด แมงมุมสีดำกัด ช็อกดับอนาถ

หนุ่มดวงขาด แมงมุมสีดำกัด ช็อกดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ม.ค.) ที่ โรงพยาบาลถลาง จ.ภูเก็ต นางสาวปิยะนันท์ บุญศรี อายุ 30 ปี ภรรยาของ นายวันชัย วงศ์ละคร อายุ 30 ปี มาติดต่อขอรับศพ นายวันชัย เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพ ที่ จังหวัดสกลนคร หลังเสียชีวิตจากอาการบาดเจ็บ เนื่องจากถูกสัตว์มีพิษไม่ทราบชนิดกัด

โดย นางสาวปิยะนันท์ กล่าวว่า นายวันชัย มีอาการปวดที่บริเวณแขนขวามาก จนไม่สามารถยกแขนได้ จากการตรวจสอบพบบริเวณใต้รักแร้ มีรอยเป็นจ้ำสีแดงคล้ายถูกสัตว์กัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลถลาง เมื่อวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อทำการรักษา โดยแพทย์ได้สอบถามอาการและให้ยาแก้ปวดมารับประทานแล้วให้กลับไปพักผ่อนที่บ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงรีบพาเข้าพบแพทย์อีกครั้ง ในวันที่ 23 ม.ค. โดยครั้งนี้ แพทย์ได้ทำการเจาะเลือดนำไปเอ็กซเรย์ เพื่อวินิจฉัยโรค ระหว่างนั้น นายวันชัย เกิดอาการ แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ต้องปั๊มหัวใจเป็นการด่วน เพื่อช่วยเหลือชีวิต แต่อาการก็ไม่ดีขึ้นและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า "แพ้พิษเฉียบพลันจากสัตว์ร้ายไม่ทราบชนิด" ซึ่งตนเชื่อว่า การเสียชีวิตของสามี น่าจะถูกแมงมุมสีดำกัด เพราะที่บ้านจะพบแมงมุมขนาดใหญ่สีดำ เป็นประจำ และจากบาดแผลที่ถูกกัดพบว่าเป็นรอยขนาดเล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook