ตร.หญิง แปลงโฉมสวมกี่เพ้า ดูแลตรุษจีนเยาวราช

ตร.หญิง แปลงโฉมสวมกี่เพ้า ดูแลตรุษจีนเยาวราช

ตร.หญิง แปลงโฉมสวมกี่เพ้า ดูแลตรุษจีนเยาวราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ "กองร้อยน้ำหวาน" จากกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน สวมกี่เพ้าออกตรวจตราดูแลความปลอดภัย บริเวณจัดงานตรุษจีนเยาวราชปีนี้ พร้อมสาธิตการจับกุมคนร้ายก่อเหตุล้วงกระเป๋า

ก่อนออกตรวจตราพื้นที่โดยรอบการจัดงานตรุษจีนเยาวราช ประจำปี 2555 มีการจำลองเหตุการณ์จับกุมคนร้ายแก๊งล้วงกระเป๋าของสายสืบกี่เพ้า หรือตำรวจหญิงกองร้อยน้ำหวาน ของกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ที่จัดกำลังมาดูแลความปลอดภัยให้ประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวงานตรุษจีนเยาวราช ซึ่งนอกจากกำลังตำรวจท้องที่ สน.พลับพลาไชย 2 แล้ว ปีนี้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนชาย 50 นาย กองร้อยน้ำหวาน 20 นาย และสายสืบกี่เพ้าอีก 20 นาย แบ่งพื้นที่ดูแลป้องกันทรัพย์สินให้ประชาชน

พ.ต.อ.ภาดล ประภานนท์ รองผู้บังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน กล่าวว่า ทุกปีพื้นที่เยาวราชจะมีปัญาลักทรัพย์ วิ่งราว และกรีดกระเป๋าเป็นประจำทุกปี กองบัญชาการตำรวจนครบาลจึงจัดกำลังตำรวจหญิงที่ผ่านการฝึกจับคนร้ายด้วยมือเปล่ามาประจำการตามวัดที่ประชาชนเดินทางมากราบไหว้ หากพบเห็นพฤติกรรมของคนร้าย จะสามารถจับกุมได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีอาวุธ กำลังทั้งหมดจะดูแลความปลอดภัยในพื้นที่เยาวราชไปจนถึงเช้ามืดของวันที่ 25 มกราคมนี้.-สำนักข่าวไทย

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตร.หญิง แปลงโฉมสวมกี่เพ้า ดูแลตรุษจีนเยาวราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook