กานต์ อดีตเมีย เสก โลโซ ไ้ม่หวังสมบัติมีแต่ห่วงใย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/218/1091799/1.jpgกานต์ อดีตเมีย เสก โลโซ ไ้ม่หวังสมบัติมีแต่ห่วงใย

    กานต์ อดีตเมีย เสก โลโซ ไ้ม่หวังสมบัติมีแต่ห่วงใย

    2012-01-17T15:30:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วู้ดดี้ เปิดบ้าน เปิดใจ อดีตภรรยาเสก โลโซ กานต์ วิภากร ไม่ได้เป็นศัตรูกับเสก ยัน ไม่หวังสมบัติยังห่วงใยเสมอ

     กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยานักร้องดัง เสก โลโซ ยอมรับปากตอบตกลงนั่งสนทนากับ วู้ดดี้  ใน รายการวู้ดดี้้เกิดมาคุย  ตอบทุกประเด็น ทุกข้อสงสัย ทั้งกระแสวิจารณ์จากประชาชน ชาวบ้าน สื่อมวลชน พร้อมหน้าพร้อมตากับลูก ๆ ทั้ง 3 คน น้องเสือ น้องกวาง และน้องลอนดอน เปิดบ้านในหมู่บ้านนันทวัน ต้อนรับซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าก่อนที่อดีตสามีจะเข้ารับการบำบัด ได้คุยกันแล้วว่าบ้านหลังนี้จะให้กานต์และลูกๆ มาอยู่ เพราะยังเป็นชื่อร่วมกันอยู่

    น้องเสือ ลูกชายคนโต วัย 14 ปี เผยว่า "ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ก็ให้กำลังคุณแม่ด้วยการโพสต์ข้อความ ทุกคนอาจจะคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของผม แต่ผมไม่ได้สนใจ ก็ไปเรียนตามปกติ กลับบ้านเล่นเกมอ่านหนังสือ เล่นกับน้อง ๆ ผมไม่ได้เจอคุณพ่อไม่ได้คุยกับเขานานมากแล้ว เพื่อน ๆ ที่โรงเรียนก็ไม่มีใครถามเรื่องนี้ ในอนาคตโตขึ้นยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไร ส่วนเรื่องเพลงก็จะร้องคนละแบบกับคุณพ่อ ผมชอบแนวแร๊พ" เสือเผยสั้นๆ ก่อนจะไปหยิบไอแพดมาเปิดมิวสิควีดีโอเพลงของคุณพ่อเสกให้น้องลอนดอน น้องสาวคนสุดท้องได้เต้นตามจังหวะ ทุกวันลอนดอนจะฟังเพลงคุณพ่อจนหลับไป เห็นรูปคุณพ่อก็จะเดินเข้าไปหอมเป็นประจำ ส่วนน้องกวาง ลูกสาววัย 11 ขวบที่แสนห้าวกำลังต่อรองกับวู้ดดี้ว่าจะเดี่ยวเปียโนโชว์เพลงคุณพ่อหรือไม่....แต่งานนี้ท่าทางวู้ดดี้จะแห้ว เพราะน้องกวางห้าวและติสท์สุด ๆ จริง ๆ

    กานต์ เริ่มการสนทนาอย่างเข้มข้น

    "ต้องยอมรับว่าการโพสต์รูปเสกตอนเสพยา เป็นการโพสต์ตามอารมณ์ เพราะโกรธและต้องการปกป้องลูก ๆ น้องกวางร้องไห้เสียใจมากกับข้อความที่คุณพ่อเขาโพสต์เรื่องผู้หญิง กวางเขารู้สึกว่าทำไมพ่อต้องทำแบบนี้ ไม่มีใครรักเขา นั้นคือต้นเรื่อง ตอนที่ถ่ายรูปเก็บไว้ก็ไม่ได้คิดจะทำร้ายใคร ไม่คิดจะทำอะไรเขา หลังจากเหตุการณ์เกินเลยไปมากมายมีตัวแปรเพิ่มขึ้น กานต์เริ่มรู้สึกเห็นใจเขา สงสารเขาโดยเฉพาะตอนที่เขาแถลงข่าว เขาไม่ใช่คนเดิมแล้ว กลับเป็นห่วงเขามากขึ้น กานต์เองก็รู้สึกสะกิดใจ เสียใจมาก เมื่อก่อนครอบครัวเรารักกัน เสกเขาเป็นคนรักครอบครัว รักลูกมาก ทุกอย่างที่เห็นที่มีเราสร้างมาด้วยกัน ทุกข์สุขมาด้วยกัน ความทุกข์มันก็มีเข้ามาเป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเรื่องผู้หญิง เรื่องถูกซ้อม ถูกกระทืบกลางถนน กลางลานจอดรถ กานต์เจอมาทุกรูปแบบแล้ว เรามันก็ผ่านมาได้ แต่ความสุขมันก็มีมากกว่ากับการที่คบหากันมาตั้งแต่เขาอายุ 17 กานต์อายุ 19 มันยาวนานมาก เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเรายอมรับ จนได้ทำอัลบั้มเพลงชุดแรก เขามีความมุมานะ มีความพยายาม อดทน อ่อนโยน จนทุกวันนี้ก็ยังคิดว่าตัวเองตัดสินใจถูกที่เลือกเขา เพราะเขารักเรา

    แต่เขาเป็นคนเปิดเผยนะ จะเล่าให้ฟังว่าไปแต่งเพลงนั้นเพลงนี้ให้ผู้หญิงคนไหน ไปหลงรักใครมา แต่มาเล่าหลังจากเหตุการณ์ผ่านไปแล้ว มีเรื่องยาเสพติดนี้แหละที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเขาติด มา 8 ปีแล้ว เพิ่งมารู้ประมาณ 1 ปีนี้เอง เขามาเล่าให้ฟังว่ามียาอะไรบ้าง ยาอี ยาไอซ์ และสาธิตให้ดู ว่าเขาควบคุมมันได้เขาไม่ติด เราก็พยายามห้ามแล้ว แต่เขายืนยันว่าเอาอยู่ พอหลังๆไม่ไหวแล้วเล่นยาทั้งวันทั้งคืนไม่หลับไม่นอน กานต์ต้องทำอะไรสักอย่างก็เลยตัดสินใจหย่ากัน ทั้งๆที่เคยคุยเรื่องนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ไปหย่ากันมา 2 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ไม่สำเร็จ มีครั้งสุดท้ายนี้แหละกานต์ไม่ยอมแล้ว ตอนหย่าก็มีสัญญาต่างๆที่เราต้องเซ็นร่วมกัน ทรัพย์สินในส่วนของเงินสดเราแบ่งกันเรียบร้อย ลูกๆจะได้ส่วนแบ่งต่างๆ ตลอดไป ส่วนกานต์ก็จนกว่าจะมีสามีใหม่ เหลือแต่เรื่องทรัพย์สินอื่นๆ ที่เสกเขายังไม่สะดวกไม่ว่ามาตกลง รวมทั้งบ้านหลังนี้ด้วย


    เรื่องการบำบัด ตอนที่เห็นอาการเขาหนัก ๆ เราก็เป็นคนคิดว่าควรเอาเขาไปบำบัด ปรึกษากับที่บ้านเขาทุกคนเห็นด้วย วันที่เขาไปเข้าบำบัดกานต์และคุณแม่กานต์ก็ไปส่ง คุณแม่รักเสกมาก แม้เราจะหย่าขาดกันไปแล้ว แต่เขายังโทรมาปรึกษา มาเล่าให้ฟังหลายเรื่องซึ่งเราเปิดเผยไม่ได้ ณ วันนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ได้ต้องการทรัพย์สินอะไรของเขาเลย เป็นห่วงเขามากกว่า กานต์กับเสกไม่ได้เป็นศัตรูกัน กานต์แค่อยากให้เขากลับมาเป็นคนเดิม และดูแลทรัพย์สินของตัวเอง แต่วันนี้กานต์และลูกๆ กลายเป็นคนนอกที่ไม่สามารถติดต่อกับเขาได้แล้ว ทางสถานบำบัดไม่ให้เขารับโทรศัพท์กานต์ แม้แต่ลูกๆอยากคุยกับเขาก็ยังไม่ได้คุยเลย เราก็หวังเพียงว่าให้เขาหายเป็นปกติ"

    นอกจากนี้คุณกานต์ยังโชว์หลักฐานการจดทะเบียน การหย่า เอกสารจดหมายที่เสกขอเปลี่ยนแปลงการดูแลทรัพย์สินต่าง ๆ อีกด้วย  

    ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยสัมภาษณ์แบบเต็มในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กานต์ อดีตเมีย เสก โลโซ ไ้ม่หวังสมบัติมีแต่ห่วงใย