โบอาสให้กำลังใจตอร์ยินดีได้เคฮิลล์อุดรั่ว

โบอาสให้กำลังใจตอร์ยินดีได้เคฮิลล์อุดรั่ว

โบอาสให้กำลังใจตอร์ยินดีได้เคฮิลล์อุดรั่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ยังคงให้กำลังใจ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเท้าฝืดว่าจะกลับคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งแน่ พร้อมกับแสดงความยินดีที่จะได้ร่าวมงานกันกับ แกรี่ เคฮิลล์ ที่ย้ายมาจากโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส
 
ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา!"สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนเอาชนะ"แมวดำ"ซันเดอร์แลนด์ หวิว 1-0 โดยได้ประตูตั้งแต่นาทีที่ 13 จากผลงานการยิงซ้ำของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเท้าฝืดยิงบอลไปชนคานตกมาใส่เท้าของ แลมพาร์ด พอดี ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงของทีม"สิงห์บลูส์"เชลซี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า!

 "เขา(เฟอร์นานโด ตอร์เรส) เริ่มทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกมนี้ ซึ่งเหมือนเขากำลังค้นหาแรงจูงใจและฟอร์มเก่งของตัวเอง แถมยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างหลัง ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ชั้นดีจากแฟนๆ ที่อยู่เบื้องหลังของเฟร์นานโด ดังนั้น เป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับการได้เห็นความมั่นใจของเขา แม้ยิงประตูไม่ได้แต่ก็ใกล้เคียงขึ้นทุกขณะ ผมเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะต้องเป็นประโยชน์ต่อทีมแน่ ตราบใดที่เขาช่วยพาทีมคว้าชัยได้ พวกเราก็มีความสุขกับมันเช่นกัน"

 "แกรี่ เคฮิลล์ จะทำให้เรามีแบ็กโฟร์ที่แข็งแกร่ง เคฮิลล์ เป็นผู้เล่นที่มีเทคนิกดีมากสำหรับกองหลัง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราชอบ เพราะการทำเกมของเราเริ่มต้นจากกองหลัง เขายังแข็งแรงและอ่านเกมดี อีกทั้งมีคาแร็คเตอร์อย่างที่เราต้องการ ผมมั่นใจว่าทั้งสองสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกันได้ ถ้าหากพวกเขายังต้องการทำให้เกิดข้อตกลง เรารู้ว่าค่าตัวของ อเล็กซ์ ในตลาดเท่าไร จึงไม่ต้องการปล่อยเขาไปง่ายๆข้อเสนอของ คิวพีอาร์ ไม่ได้ห่างไกลมากจากราคาที่เราคิดไว้ เขาเป็นผู้เล่นที่หลายทีมสนใจทั้งพรีเมียร์ลีกและต่างประเทศ"อดีตนายใหญ่ ปอร์โต้ กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook