หนุ่มคลั่งตีหัวพ่อเฒ่า เจอยิงสวนดับคาที่

หนุ่มคลั่งตีหัวพ่อเฒ่า เจอยิงสวนดับคาที่

หนุ่มคลั่งตีหัวพ่อเฒ่า เจอยิงสวนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยโคกสี่ อ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีชายคลั่งบุกทำร้ายร่างกายและยิงกันจนเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสวนพืชผักสวนครัว ตรวจสอบที่ลานดินหน้าบ้าน พบศพชายไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ราวนมด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ 1 นัด ทราบชื่อคือ นายอาทิตย์ ปัสสาภัย อายุ 39 ปี ค้นตัวผู้เสียชีวิตพบธนบัตรและเหรียญจำนวน 155 บาท

ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นายบุญชู ลาวเมืองแสง อายุ 70 ปี เจ้าของสวน ยืนรอให้ปากคำในสภาพเลือดอาบศีรษะและใบหน้า พร้อมกับของกลางอาวุธปืนลูกโม่ .38 จำนวน 1 กระบอก

นายบุญชู ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะกำลังทำสวน ผู้ตายที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ได้เดินเข้ามาภายในสวนบริเวณบ้านพัก เมื่อตนมองไปเห็นผู้ตายมีลักษณะเหมือนคนเมาหรือติดยาเสพติด ตนจึงถามไถ่ไปอย่างสุภาพอยู่หลายครั้งว่ามาทำไม มีธุระอะไร จนกระทั่งผู้ตายได้เดินตรงเข้ามาเพื่อทำร้ายร่างกายตน ตนจึงรีบวิ่งเข้าบ้านแต่เกิดสะดุดล้มลง ผู้ตายจึงใช้ไม้หน้าสามฟาดใส่ศีรษะและต่อสู้กันอยู่สักพัก

ต่อมา นายสุข เก่งทน อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านใกล้เคียงกันมาพบเหตุการณ์ จึงได้วิ่งเข้ามาช่วยเหลือและจับผู้ตายแยกจากตนที่กำลังถูกทำร้าย แต่นายสุขก็พลอยโดนทำร้ายไปด้วย ตนจึงวิ่งเข้าบ้านไปคว้าปืนออกมายิงขู่ขึ้นฟ้า 2 นัด แต่ไม่ได้ผล ผู้ตายยังเดินปรี่เข้ามาหา ตนจึงตัดสินใจยิงใส่ระยะประชิด จนผู้ตายล้มลงและเสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตตา ให้แก่นายบุญชู ส่วนผู้ตายเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเป็นผู้ป่วยโรงพยาบาลจิตเวช ซึ่งจะดำเนินการตรวจสอบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook