เจ มณฑล เผยสัมพันธ์แฟนยังหวานแต่ยังไม่คิดแต่ง

เจ มณฑล เผยสัมพันธ์แฟนยังหวานแต่ยังไม่คิดแต่ง

เจ มณฑล เผยสัมพันธ์แฟนยังหวานแต่ยังไม่คิดแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาจากวงการไปนานเกือบสองปี สำหรับหนุ่ม "เจ" มณฑล จิรา กลับมาครั้งนี้ซุปตาหนุ่มหน้าหล่อก็ยังพ่วงตำแหน่งแบร์นแอมบาสเดอร์น้ำดื่มยี่ห้อดังติดมาด้วย เมื่อมีโอกาสได้เจอกับกองทัพนักข่าวที่งานเปิดตัว "น้ำทิพย์โฉมใหม่" ก็เลยต้องสอบถามถึงผลงานละครและเรื่องหัวใจของหนุ่มเจมาให้ได้เม้าส์กันตามระเบียบ 

กลับช่วงนี้จะมีงานละครให้แฟน ๆ ที่รออยู่ให้ได้ชมกันมั้ย ?  คนรอละครเจก็มีนานมาก แต่ก็ไม่ได้มีผู้จัดละครคนไหนทาบทามมา ซึ่งเจเองก็คิดว่าช่วงนี้ดาราละครเองก็มีเยอะมากเราคงจะสู้กับเค้าไม่ค่อยได้ ยิ่งคนที่อายุมากหน่อยอย่างผมเค้าคงคิดว่าปล่อยให้ทำเพลงไปดีกว่า

แล้วสำหรับตัว เจเองอยากจะกลับมาเล่นละครมั้ย ? จริงๆ ผมเองก็ไม่ค่อยได้คิดว่าอยากกลับมาเล่นละครเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเป็นละครตลกติดต่อเข้ามาก็อาจจะเล่น 

งั้นแบบนี้แฟนๆ ของเจก็คงจะต้องหมดลุ้นเลยใช่มั้ย ? ใช่ครับก็คงจะต้องหาดูทางยูทูปจะง่ายกว่า ถ้าทางทีวีคงลำบาก

เรื่องงานเพลงของพี่เจเองที่เห็นว่าไปเป็นโปรดิวเซอร์ ใช่ครับ เจเองก็ไปทำงานเบื้องหลังมาหลายปี กะว่าปีนี้จะโฟกัสไปที่งานของตัวเองมากกว่า เพราะคิดว่ากลางปีจะปล่อยอัลบั้มออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

อัลบั้มนี้จะเป็นเพลงแนวไหน ? อีเล็กทรอนิกป๊อปครับ เพราะคิดว่าแฟนๆ น่าจะสนุกสนานกับแนวเพลงนี้มาก

ทุ่มเทกับงานเพลงแบบนี้ แล้วเรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง ? เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ทุ่มเทไปพร้อมกับเพลงละครับเพราะว่ามาคู่กัน เพราะเจเองก็แบ่งเวลาที่ว่างจากการทำไปแบ่งเวลาให้หัวใจบ้าง  สรุปแล้วโสดหรือไม่โสด ? ไม่โสดครับ มีแฟนมาหลายปีแล้ว 

สังเกตุมั้ยว่าช่วงนี้ดารารุ่นเราแต่งงานกันหลายคู่แล้ว ? สังเกตุครับหลายคู่มาก ยิ่งฝ่ายผู้หญิงเนี่ยดูเหมือนว่าจะพยายามแต่งงานกันให้ไว้ที่สุด แล้วตัวพี่เจเองละคิดว่าจะแต่งบ้างมั้ย ? ยังละครับ ยังไม่คิดจะแต่งงาน 

เพราะว่าที่ผ่านมาเจเองก็เก็บประสบการณ์ในวงการมาได้สักพักแล้วตอนนี้ก็เลยอยากจะโฟกัสไปที่อัลบั้มของตัวเองมากกว่า อาจต้องรอไปสักพักนึงก่อนที่จะตัดสินใจว่าเราจะแต่งงานกับใครสักคนนึง

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ มณฑล เผยสัมพันธ์แฟนยังหวานแต่ยังไม่คิดแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook