มอบตัวแล้ว! เด็ก ม.4 ยิงปืนปากกาใส่ ม.6

มอบตัวแล้ว! เด็ก ม.4 ยิงปืนปากกาใส่ ม.6

มอบตัวแล้ว! เด็ก ม.4 ยิงปืนปากกาใส่ ม.6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ ผู้ปกครองของ นายอ๋อง (นามสมมติ) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 4 โรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัย เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนปากกายิงใส่นักเรียนมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยเหตุดังกล่าวเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันบริเวณทางขึ้นสะพานลอย ริมถนนพหลโยธิน กม.ที่ 27 ฝั่งขาเข้า จึงได้ตรวจสอบพบเพียงคราบเลือด ซึ่งทราบจากชาวบ้านใกล้เคียงว่า มีนักเรียนถูกยิงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในที่สุด ต่อมาจึงสืบทราบว่าเป็น นายเอก (นามสมมติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมสังคีตวิทยา

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ กล้องโทรทัศน์วงจรปิด และสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอ๋อง อายุ 15 ปี จึงได้ติดต่อผู้ปกครองให้ทราบและพามามอบตัวในที่สุด

นายอ๋อง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุราว 2 วัน ทั้งสองโรงเรียนได้มีเรื่องกระทบกระทั่งและทะเลาะวิวาทกัน จนต่อมาในวันเกิดเหตุ ขณะที่เลิกเรียนแล้วและกำลังกลับบ้าน ทั้งคู่ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน บังเอิญเดินผ่านกันบนสะพานลอย ทันใดนั้น นายเอก ผู้ตายได้วิ่งไล่ นายอ๋อง จนเกิดความตกใจ คว้าปืนปากกาที่พกติดตัว ยิงใส่จนเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook