คอยล์มั่นเคฮิลล์ซบสิงห์ใน48ชั่วโมงปัดผีแจม

คอยล์มั่นเคฮิลล์ซบสิงห์ใน48ชั่วโมงปัดผีแจม

คอยล์มั่นเคฮิลล์ซบสิงห์ใน48ชั่วโมงปัดผีแจม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ระบุ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก่งของทีมจะบรรลุข้อตกลงในการย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ภายในวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคมนี้ พร้อมปฎิเสธข่าว"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดดร่วมวงแจมขอเอี่ยวด้วย 

โดย โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส และ เชลซี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงค่าตัวของ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่การย้ายทีมยังไม่สามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากยังตกลงเรื่องรายละเอียดเงื่อนไขสัญญาส่วนตัวกับดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้ โดยรายงานข่าวระบุว่า!เคฮิลล์ ที่เพิ่งยิงประตูชัยให้ โบลตัน เฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา! ต้องการค่าเหนื่อยถึง 1.2 แสนปอนด์ (ราว 5.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ 

ซึ่ง เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ น่าจะบรรลุตกลงกันได้ภายในสุดสัปดาห์นี้(วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2555) ตามความเห็นของ โอเว่น คอยล์ นายใหญ่รีบ็อค สเตเดี้ยม ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า!"ตามความเห็นของผมแล้วข้อตกลงน่าจะสรุปกันได้ในสุดสัปดาห์นี้ แต่ผมไม่ได้เป็นฝ่ายที่ร่วมเจรจาด้วยระหว่าง เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ และไม่มีการพูดคุยกันระหว่างเรากับแมนฯ ยูไนเต็ด หรืออะไรทำนองนั้น เราในฐานะสโมสรฟุตบอลได้ทำข้อตกลงกับ เชลซี และนั้นเป็นข้อผูกมัด ประการเดียวที่ข้อตกลงจะล้มเลิกก็คือ เชลซี และตัวแทนของ เคฮิลล์ ตกลงกันไม่ได้ แต่ตามความคิดของผมแล้ว ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับสิ่งที่พวกเขาพอใจทั้งสองฝ่าย" 

 

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook