อาม่าหิ้วของขวัญปีใหม่ไปให้ลูก ถูกรถถอยทับหัวเละ

อาม่าหิ้วของขวัญปีใหม่ไปให้ลูก ถูกรถถอยทับหัวเละ

อาม่าหิ้วของขวัญปีใหม่ไปให้ลูก ถูกรถถอยทับหัวเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาม่า จ.ตรัง เดินหิ้วถุงขนม ของขวัญปีใหม่ไปให้ลูกหน้าซอยบ้าน ถูกรถกระบะถอยทับหัวเละดับสยองคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.30 น. (3 ม.ค.) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีหญิงชราถูกรถชนเสียชีวิต ภายในซอย 8 ถ.พัทลุง ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนภายในซอย พบร่างหญิงชรานอนคว่ำหน้าจมกองเลือด โดยมีถุงขนม โบว์ติดกล่องของขวัญปีใหม่ และฟันปลอมหน้าตกอยู่ข้างตัว ใกล้กันมีรถกระบะ อีซูซุ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กข-4954 ตรัง จอดอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิคคือ นางถนอมศรี แซ่โค้ว อายุ 75 ปี จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่ศีรษะและใบหน้าเละจนจดจำสภาพเดิมไม่ได้ เนื่องจากถูกทับ ขณะที่แขนขากระดูกหัก และที่แผ่นหลังมีร่องรอยบาดแผลหลายแห่ง

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินออกจากบ้านภายในซอยดังกล่าว เพื่อนำถุงขนมไปให้ลูกที่ร้านขายของชำ ชื่อว่า ลิตเติ้ลมาร์ท ซึ่งอยู่หน้าปากซอย แต่เมื่อพอเดินมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงร้านประมาณ 100 เมตร ก็ได้มีรถกระบะคันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ภายในซอย และมองไม่เห็นว่าผู้ตายกำลังเดินหันหลังอยู่ ได้ถอยหลังมาชนเข้าอย่างจัง ทำให้ร่างของผู้ตายล้มกระแทกลงกับพื้น ก่อนจะเหยียบทับร่างจนเสียชีวิตคาที่และทิ้งรถยนต์หลบหนีไป

ในเวลาต่อมา นายมณิต ตินรัตน์ อายุ 60 ปี เจ้าของรถยนต์ให้ปากคำว่า ก่อนเกิดเหตุได้ถอยรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะไปจอดในที่ร่ม โดยมองไม่เห็นว่าผู้ตายกำลังเดินอยู่ตรงท้ายรถพอดี เปิดประตูลงมาจากรถ ก็พบว่าสิ่งที่ล้อรถยนต์เหยียบนั้นเป็นศีรษะและร่างของผู้ตาย ที่ตนรู้จักมานานเกือบ 10 ปีแล้ว จึงรู้สึกช็อคและตกใจจนเป็นลมหมดสติไป จากนั้นเพื่อนบ้านได้พาตนไปพักผ่อนในบ้าน กระทั่งตัดสินใจเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีดังกล่าว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook