นิหน่า ปลื้ม! แบงค์ ใส่แหวนแต่งงานตลอด

นิหน่า ปลื้ม! แบงค์ ใส่แหวนแต่งงานตลอด

นิหน่า ปลื้ม! แบงค์ ใส่แหวนแต่งงานตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานกันมาจวนจะครบ 1 ปีเต็มแล้ว สำหรับคู่ นิหน่า สุฐิตา กับ แบงค์ พชร ปัญญายงค์ แต่ถึงอย่างนั้นสาวนิหน่า ก็แอบปลื้มที่หนุ่มแบงค์ ใส่แหวนแต่งงานติดตัวเอาไว้ตลอดเวลา ซึ่งสาวนิหน่า ก็บอกว่าไม่ได้บังคับหนุ่มแบงค์ด้วย

"แต่งงานแล้วก็ต้องใส่ มีบางครั้งที่แบงค์เขาไม่ใส่ก็คือวันที่เขาไปตีกอล์ฟ เวลาทำอะไรที่มันเสี่ยงต่อการหลุดก็จะไม่ใส่ แต่ส่วนใหญ่เราใส่ตลอด ไม่ได้บังคับกัน แต่ว่ามันก็เป็นเหมือนของติดตัว ถ้าวันไหนไม่ได้ใส่มันก็จะรู้สึกโล่งๆ เราก็ปลื้ม แต่ถ้าวันไหนเขามาบอกว่า ไม่อยากใส่ เราก็คงเซ็งเหมือนกัน"

ส่วนเรื่องทายาทตัวน้อยที่หลายคนกำลังลุ้นอยู่นั้น ทั้งหนุ่มแบงค์และสาวนิหน่าก็เปิดเผยว่า "ปีมังกรนี้แหละครับ หวังว่าคงจะลงในช่วงนี้พอดี ตอนนี้ก็ปล่อยเป็นธรรมชาติไปก่อน ส่วนจะต้องพักงานนิหน่ามั้ย เขาก็บอกว่าไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ เขาก็เป็นคนไฮเปอร์ ให้อยู่เฉย ๆ คงตายแน่"

ส่วนอยากจะได้ลูกชายหรือลูกสาว หนุ่มแบงค์บอกว่า "เรื่องลูกก็ได้หมดครับ จะผู้หญิงผู้ชายได้หมดที่วางเอาไว้ก็คงไม่เกิน 2 คนแน่นอน"

เมื่อถามถึงของขวัญปีใหม่ปีนี้ สาวนิหน่า ก็เปิดเผยว่า "ล่าสุด พชร ขอหัวไม้กอล์ฟใหม่ เราก็จัดให้ ก็แลกกัน นิหน่าขอตู้อบเค้ก เพราะนิหน่าชอบอบขนมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นิหน่า ปลื้ม! แบงค์ ใส่แหวนแต่งงานตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook