ครรชิต บอกปัด! เบี้ยวส่งปืนให้ตำรวจพิสูจน์

ครรชิต บอกปัด! เบี้ยวส่งปืนให้ตำรวจพิสูจน์

ครรชิต บอกปัด! เบี้ยวส่งปืนให้ตำรวจพิสูจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 ธ.ค. - "ครรชิต ทับสุวรรณ" ปัดเบี้ยวส่งปืนให้ตำรวจตรวจ อ้างยังไม่มีเอกสารเรียกอย่างเป็นทางการ โบ้ย ตร.ประสานผ่านทนาย

นายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ ผู้ต้องหาตามคดีหมายจับฆ่า นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ นายกฯ อบจ.สมุทรสาคร กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.ต.หาญพล นิตย์วิบูลย์ ผบช.ภ.7 ระบุนายครรชิต ไม่ยอมส่งปืนให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่า ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เคยมีเอกสารเรียกขอตรวจสอบปืนของตน ตนจึงไม่ทราบเรื่อง แต่ก่อนหน้านี้ได้มีเบอร์โทรศัพท์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์มาหาตน แต่ตนติดประชุมจึงไม่สะดวกรับสาย แต่ภายหลังตนได้โทรกลับไปเบอร์ดังกล่าวแต่ติดต่อไม่ได้

เมื่อถามว่าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจมีหนังสือขอเรียกตรวจปืน จะให้ความร่วมมือหรือไม่ นายครรชิต กล่าวว่า เรื่องปืนถือเป็นเรื่องคดี คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปสอบถามผ่านทนายความของตนจะดีกว่า ต่อข้อถามว่า นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ น้องชายนายอุดร ระบุว่า นายเอนก ทับสุวรรณ บิดาของนายครรชิต ไปดูที่เกิดเหตุ ทำให้พยานที่เห็นเหตุการณ์หวาดกลัว ไม่กล้าให้ข้อมูล นายครรชิต กล่าวว่า ต้องไปถามคนใน จ.สมุทรสาคร ที่เป็นกลาง ว่าใครเป็นอย่างไร และตนก็ไม่ทราบว่าบิดาของตนไปดูในที่เกิดเหตุ เพราะอยู่คนละบ้าน

นายครรชิต กล่าวว่า จากข่าวที่ระบุว่าตนไม่ได้เข้าประชุมสภาผู้แทนราษฎร เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนได้เข้าประชุมสภาในวันดังกล่าว หากใครสงสัยสามารถไปตรวจสอบจากบัญชี ส.ส.ที่ลงชื่อเข้าประชุมสภาได้ เพียงแต่ว่าในช่วงที่ นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย ตั้งกระทู้ถามสดถึงกรณีการฆาตกรรมนายกฯ อบจ.สมุทรสาครนั้น ตนไม่ได้อยู่ในที่ประชุม เพราะมีการพูดถึงเรื่องที่เกี่ยวกับตน จึงคิดว่าไม่เหมาะสมที่จะอยู่ในที่ประชุม - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook