บิ๊กปชป.เครียด! "ครรชิต" โดนหมายจับ

บิ๊กปชป.เครียด! "ครรชิต" โดนหมายจับ

บิ๊กปชป.เครียด! "ครรชิต" โดนหมายจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ธ.ค.) รายงานข่าวแจ้งว่า กรณีที่ตำรวจออกหมายจับนายครรชิต ทับสุวรรณ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคประชาธิปัตย์ ว่าเป็นคนลงมือสังหารนายอุดร ไกรวัตนุสรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ได้สร้างความวิตกกังวลให้กับผู้บริหารพรรคอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยช่วงเช้าผู้บริหารระดับสูงของพรรคนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรค ได้ปิดห้องพูดคุยอย่างตึงเครียดโดยใช้เวลาหลายชั่วโมง กับนายเอนก ทับสุวรรณ บิดาของนายครรชิต

โดยนายเอนก ยืนยันว่าลูกชายเป็นคนดี เรียบร้อย ไม่มีความคิดจะฆ่าใคร ตระกูลทับสุวรรณ กับไกรวัตนุสสรณ์ ถึงแม้จะเป็นคู่แข่งกัน แต่ก็สนิทสนมกันเจอกันตามงานของชาวบ้านบ่อยครั้ง การต่อสู้ทางการเมืองตลอด 40 กว่าปีไม่เคยดุเดือดถึงขั้นต้องเอาชีวิต ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่มีความแค้นสะสม

โดยการหารือครั้งนี้ได้ตั้งข้อสังเกตถึงความน่าเชื่อถือของพยานที่นำไปสู่การออกหมายจับ ว่ามาจากพยานเพียงแค่คนเดียวคือคนขับรถของนายอุดร โดยแสดงความกังขากับบทบาทของตำรวจในการทำคดี ว่าพยายามโยงให้เกี่ยวข้องกับพรรคประชาธิปัตย์ให้ได้ โดยได้เปรียบเทียบกับคดีคนสนิทของนายแทนคุณ จิตต์อิสระ ที่พรรคมีหลักฐานว่าเกี่ยวพันกับคู่แข่งในพื้นที่ แต่ตำรวจกลับตัดประเด็นการเมืองออกไปอย่างรวดเร็วทั้งที่ยังไม่สอบสวน แต่คดีนายกอบจ.สมุทรสาคร กลับโยงถึงพรรคประชาธิปัตย์ ทันที

ทั้งนี้มีรายงานว่า หลังการออกหมายจับนายครรชิต ปรากฏว่าเพื่อนส.ส.ในพรรคต่างตกตะลึง ด้วยความไม่เชื่อว่านายครรชิต จะเป็นก่อเหตุอุกอาจครั้งนี้ หลายคนให้ข้อมูลว่านายครรชิต เป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย ไม่เคยแสดงท่าทีก้าวร้าว หรือนักเลงแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook