เสื้อแดงเข้ากรุง เรียกร้องปล่อยตัว อริสมันต์

เสื้อแดงเข้ากรุง เรียกร้องปล่อยตัว อริสมันต์

เสื้อแดงเข้ากรุง เรียกร้องปล่อยตัว อริสมันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกนนำหมู่บ้านแดงอุดรฯ เหมารถทัวร์พาคนเสื้อแดงเข้ากทม. เรียกร้องปล่อยตัว"อริสมันต์" และแนวร่วมให้เป็นอิสรภาพ

(22 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้(21ธ.ค.) ที่ สถานีวิทยุชุมชนชมรมคนรักไทย 106.75 เมกะเฮิรตซ์ กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนกว่า 100 คน ได้เดินทางมารวมตัวกันเพื่อขึ้นรถโดยสาร จำนวน 1 คัน ที่ทางสมาพันธ์หมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย จ.อุดรธานี ได้ว่าจ้างมารับคนเสื้อแดง เพื่อเดินทางไปให้กำลังใจ และเรียกร้องให้มีการปล่อยตัวนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง รวมถึงกลุ่มแนวร่วมคนเสื้อแดงที่ถูกดำเนินคดีจำคุกอยู่ในเรือนจำ

นายอานนท์ แสนน่าน แกนนำสมาพันธ์หมู่บ้านคนเสื้อแดง เปิดเผยว่า การเดินทางในคืนนี้มีคนเสื้อแดงในแต่ละจังหวัดทั้งภาคอีสาน และภาคเหนือเดินทางพร้อมกัน โดยมีจุดหมายเดียวกันคือ เดินทางไปให้กำลังใจพร้อมร่วมเป็นพยานให้กับนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ในกรณีหลบหนีข้อหาร่วมกันก่อการร้าย โดยมีการมีการนัดรวมตัวกันที่ กม.ที่ 100 (ออกจากกรุงเทพฯ) ก่อนเคลื่อนขบวนกันเข้าไปที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ

นายอานนท์ กล่าวต่อว่า การแสดงพลังของคนเสื้อแดงในครั้งนี้ เพื่อต้องการบ่งบอกให้รู้ว่านายอริสมันต์ ไม่ได้โดดเดียว ยังมีสมาชิกหมู่บ้านเสื้อแดง ที่มีอยู่จำนวนมากคอยให้กำลังใจ และต้องการให้นายอริสมันต์ เป็นอิสรภาพจากการคุมขัง  อย่างไรก็ตามตนยังมีความกังวลใจว่า ตอนนี้ทางตำรวจสันติบาล เจ้าหน้าที่ของ กอ.รมน. และทหารเองได้มีการขอร้องว่าอย่าเพิ่งเดินทางไปในตอนนี้ พวกตนแปลกใจว่าทำไมรัฐบาลเพื่อไทยซึ่งได้เป็นรัฐบาลแล้ว ยังไม่สามารถคุมอำนาจ คุมระบบที่เป็น 2 มาตรฐานได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook