ผบช.น.ออกปาก สาวถึงเจ้าของบ่อนเตาปูนยาก

ผบช.น.ออกปาก สาวถึงเจ้าของบ่อนเตาปูนยาก

ผบช.น.ออกปาก สาวถึงเจ้าของบ่อนเตาปูนยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

21 ธ.ค. - ตำรวจยอมรับยากที่จะสอบสวนขยายผลถึงเจ้าของบ่อนเตาปูน พร้อมขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สรุปผลการปฏิบัติจับกุมบ่อนการพนันเตาปูนว่า เป็นการปฏิบัติการที่ใช้เจ้าหน้าที่จาก สน.ท้องที่ และกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 รวม 40 นาย ที่ผ่านการฝึกยุทธวิธีมาอย่างดี โดยใช้เวลาเตรียมการประมาณ 1 เดือน แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของปฏิบัติการ และขอให้ทุกฝ่ายเห็นใจตำรวจท้องที่ เพราะลำพังคงไม่สามารถเข้าจับกุมบ่อนลักษณะนี้ได้ เพราะการจู่โจมจับกุมครั้งนี้ยังถูกต่อต้านจากมวลชน ทั้งกลุ่มนักพนันและชาวบ้านในชุมชน

ทั้งนี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะสอบสวนขยายผลถึงตัวเจ้าของบ่อนตัวจริง ส่วนยอดนักพนันที่ถูกจับกุมได้อยู่ที่ 199 คน เป็นชาย 85 หญิง 114 คน นายวิญญู ศรีเงินยวง รับเป็นเจ้าของบ้าน นายประสิทธิ์ สาระจัน อายุ 64 ปี รับเป็นเจ้ามือบาคาร่า และนายก่อเกียรติ กลิ่นเมย อายุ 40 รับเป็นเจ้ามือกำถั่ว

ส่วนคดีวางระเบิด 3 จุด ในพื้นที่ลาดกระบัง แม้จะรู้กลุ่มเป้าหมายที่ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่ได้รายชื่อตามที่เป็นข่าว เนื่องจากยังต้องรอพยานหลักฐานที่แน่ชัดเสียก่อน และไม่มีเจ้าหน้าที่รัฐเข้าไปเกี่ยวข้อง เป็นฝีมือของกลุ่มที่มีความคิดหัวรุนแรงทางการเมือง แต่ยังไม่ได้รายชื่อตามที่เป็นข่าว - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook