เสก เปิดปาก! พี้ยาจริง รับมีกิ๊กเยอะ

เสก เปิดปาก! พี้ยาจริง รับมีกิ๊กเยอะ

เสก เปิดปาก! พี้ยาจริง รับมีกิ๊กเยอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 19.47 น. ที่ผ่านมา เสก โลโซ ได้เปิดบ้านย่านวัชรพล แถลงข่าวเปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นพร้อมกับแสดงมินิคอนเสิร์ต โดยบรรยากาศการแถลงในครั้งนี้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะของนักร้องหนุ่ม

โดยเนื้อหาการแถลงข่าวครั้งนี้ นักร้องหนุ่มยอมรับผิดทุกข้อกล่าวหา พร้อมรับว่า รูปพี้ยาที่หลุดออกมานั้น เป็นภาพตอนไปกรุงปรากกับอดีตภรรยา และเป็นฝีมือการเผยแพร่ของภรรยาตน โดยตนไม่ทราบว่าอดีตภรรยาได้ถ่ายภาพไว้ พร้อมกันนี้ ยังได้ให้คำแนะนำถึงโทษภัยของสิ่งเสพติด และจะให้ความร่วมมือกับทางกองปราบฯ เต็มที่ วอนโปรดเห็นใจ ศิลปินจำเป็นต้องใช้ยาเป็นของคู่กัน แต่ไม่อยากให้เยาวชนเอาเป็นตัวอย่าง ส่วนเรื่องอดีตภรรยานั้น ตนขอรับผิดและพร้อมที่จะดูแลลูกและอดีตภรรยาต่อไป

นอกจากนี้ เสก โลโซ ยังย้ำชัดว่า ยังรักอดีตภรรยา แต่จำใจต้องหย่าร้าง ขณะที่ น้องป่าน นับเป็นภรรยาอีกคนของตน ส่วน อ้อม เป็นเลขาส่วนตัว ก็เป็นแฟนสาวอีกคน ส่วนกรณีที่กานต์ระบุว่าถูกเสกทำร้ายร่างกาย ร็อกเกอร์ดังตอบว่า ยอมรับว่ามีอยู่แล้ว ขอพูดแค่ว่า ภรรยาเก่าเคยเอาแก้วมาปาดร่างกายตน เรื่องนี้พี่หนุ่ยอำพล ลำพูน พี่บิลลี่ โอแกน หลายๆ คนทราบดี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คิดว่าจะไปรับกานต์กลับมาอยู่ด้วย แต่ยังไม่ได้เคลียร์กัน

นอกจากนั้น เสก โลโซ ยังยอมรับว่า มีปัญหาในการทำงานกับต้นสังกัด แกรมมี่จริง โดยเสกกล่าวว่า เข้าใจกันทุกอย่าง แต่ช่วงหนึ่งเสกพูดขึ้นมาว่า ขอบคุณที่แกรมมี่ทำให้มีชื่อเสียง แต่ตนเองทำเงินให้แกรมมี่เป็นพันล้าน ถ้าแกรมมี่ไม่มาขอโทษตน ก็จบกัน 

ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องลิขสิทธิ์เพลงที่ทำกับแกรมมี่จะเอากลับมาร้องได้หรือไม่ เสกเปิดใจว่า เอากลับมาร้องได้ เพลงทุกเพลงเป็นของประชาชน ไม่มีใครเป็นเจ้าของ อย่ามาเห็นแก่เงิน เที่ยวไปไล่เก็บค่าลิขสิทธิ์ "ผมเป็นส่วนหนึ่งของแกรมมี่ ทำรายได้ให้แกรมมี่เป็นพันล้าน แต่แกรมมี่ก็ทำให้ผมดัง มีเงินซื้อบ้าน ซื้อรถ เลี้ยงครอบครัว ต้องขอบคุณเขา แต่ถ้าเขาจะส่งคนมาเคลียร์ต้องส่งคนมาเคลียร์กับผมที่บ้าน ตอนนี้ผมส่งลูกน้องไปขนของที่แกรมมี่ ซึ่งเป็นออฟฟิศผมกลับมาอยู่ที่บ้านหมดแล้ว ขอให้เข้าใจผม ไม่ใช่ว่าผมเมาแล้วผมเพ้อเจ้อ"

 

ขอขอบคุณภาพจาก @ENJoy2907

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เสก เปิดปาก! พี้ยาจริง รับมีกิ๊กเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook