ทายาทดาราลืมตาดูโลกปี 54

ทายาทดาราลืมตาดูโลกปี 54

ทายาทดาราลืมตาดูโลกปี 54
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2554 วงการบันเทิงได้ต้อนรับทายาทดารา มาให้ลุงป้าน้าอาอย่างเราๆ ได้ชื่นชมในความน่ารักน่าหยิกมากมาย ซึ่งเราก็ได้แต่หวังว่าในอนาคตพวกเค้าจะเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นมีผลงานเริ่ดๆ แจ่มๆ ออกมาให้เราได้ดูกันเหมือนรุ่นพ่อและแม่บ้างจร้า 

 

เริ่มต้นกันที่ "เต๋า สมชาย" ถึงกับน้ำตาซึมเลยทีเดียว เมื่อภรรยาสุดเลิฟ "ยุ้ย อัฐมาศ" คลอดลูกคนที่ 2 ชื่อ "น้องสุขใจ" เมื่อเช้าตรู่ของวันที่ 27 มี.ค. เวลา 06.00 น. ด้วยวิธีผ่าคลอด น้ำหนัก 3,180 กก.นอกจากลูกสาว"น้องสมใจ"จะมีน้องชายไว้เป็นเพื่อนเล่นแล้ว "น้องสุขใจ"ยังเป็นหลานชายคนแรกของ"ครอบครัวเข็มกลัด" และ"ครอบครัวอัศววิมล"อีกด้วย

 

ยิ่งกว่าเรียลลิตี้โชว์ เมื่อเวลาประมาณ 8.00 น.ของวันที่ 22 เม.ย.นางเอกตัวแม่ "กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์" ได้เข้าห้องผ่าคลอดลูกสาว"น้องณดา ด.ญ.ปุณณดา ปุณณกันต์ ด้วยน้ำหนักตัวแรกคลอด 3,020 กรัม ออกมาให้คุณพ่อบรู๊ค "ดนุพร ปุณณกันต์" และคุณแม่สามี "ดาริกา ปุณณกันต์"ได้ชื่นใจ โดยงานนี้กองทัพสื่อมวลชนตาเกาะติดทำข่าวแบบนาทีต่อนาทีเลยทีเดียว

 

รวดเร็วทันใจเลยจร้า หลังแต่งงานได้ไม่นาน "พอลล่า บัทเทอรี่ (เทเลอร์)" ก็ได้คลอดบุตรสาว ในวันที่ 18 พ.ค. เวลาประมาณ 08.00 น. ตามเวลาของประเทศอังกฤษ ในโรงพยาบาลปอร์ตแลนด์ กรุงลอนดอน ด้วยวิธีการผ่าคลอด มีน้ำหนักแรกคลอด 2.7 กิโลกรัม ซึ่งทั้งคุณสามีสุดหล่อ"เอ็ด​เวิร์ด บัท​เท​อร์​รี่" และ"พอลล่า" ตั้งชื่อลูกคนแรกว่า "ด.ญ.ไลลา เจน บัทเทอรี่" 

 


ตั้งชื่อลูกได้เก๋มาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม "หนอ วีระชัย" เมื่อภรรยาสาว "ปู พรทิพย์" คลอดลูกสาวคนแรก "น้องลูกไหน" ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 3,150 กรัม ยาว 51 ซม. เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 พ.ค.

 

ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของครอบครัว"วัชรคุณ" เมื่อ"บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" ได้ลูกคนที่ 2 "น้องภูมิ พิชญภูมิ" ด้วยน้ำหนัก 3,495 กรัม ซึ่งคุณแม่คนสวยอย่าง"ตุ๊ก ชนกวนัน"คลอดลูกด้วยวิธีธรรมชาติ ที่ รพ.สมิติเวช สุขุมวิท เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.โดยมีลูกสาว "น้องแพรว แพรวพิชชา" ตามมาเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด

 

รอคอยมานานกว่า 5 ปี ทำกิฟต์และวิธี IVF รวม 23 ครั้งสูญเงินไปเกือบ 10 ล้านบาท ในที่สุด"วิลลี่ แมคอินทอช" และ"เยลหลี" ก็สมหวังด้วยการทำเด็กหลอดแก้ว เมื่อวันที่ 19 ส.ค. แพทย์โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ทำการผ่าคลอด "น้องวิน" ลูกชาย เวลา 06.40 น. น้ำหนักแรกคลอด 2,940 กรัม มีชื่อจริงว่า ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช แปลว่า "ลูกเทวดา" ซึ่งขณะแถลงข่าวกับสื่อมวลชนทั้งคู่ก็หลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้มใจ

 

ตามมาติดกับเพื่อนซี้อย่าง"เปิ้ล นาคร ศิลาชัย"เมื่อภรรยาสุดเลิฟ "น้องจูน กษมา ศิลาชัย" คลอดลูกชาย "น้องออร์ก้า ด.ช.นัครา ศิลาชัย" เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 54 เวลา 09.09น. ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า โดยคุณพ่อลูกสองเปิดใจกับสื่อแบบขำๆ ว่า ระหว่างตั้งครรภ์ภรรยารักสวยรักงามมาก อนาคตน้องออร์ก้าอาจจะได้เป็นเมียน้องวินของลูกวิลลี่

 

ปิดท้ายกันด้วยคนดังระดับโลก อย่าง"ครอบครัวเบคแฮม" เมื่อในวันที่ 10 ก.ค." เดวิด และ วิคตอเรีย เบคแฮม" ก็สมหวังได้ลูกสาวซักทีหลังจากรอกันมานาน โดยต่างได้ผลัดกันถ่ายรูปหนูน้อยชื่อเก๋ "ฮาร์เปอร์ เซเว่น เบคแฮม" โพสต์ลงทวิตเตอร์อวดโฉมหน้าลูกสาวคนสวยให้คนทั่วโลกได้ร่วมยินดีกับทั้งคู่ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook