อี้ แทนคุณ มั่นใจ! ยิงคนสนิท ปมการเมือง

อี้ แทนคุณ มั่นใจ! ยิงคนสนิท ปมการเมือง

อี้ แทนคุณ มั่นใจ! ยิงคนสนิท ปมการเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ธ.ค.) นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงความคืบหน้า กรณี นายชุติเดช สุวรรณเกิด หรือ คม อายุ 38 ปี คนสนิทที่ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวานนี้ (10 ธ.ค.) ว่า สาเหตุของการที่นายชุติเดช มั่นใจว่าถูกลอบยิงเพราะเรื่องการเมืองอย่างแน่นอน

เพราะก่อนหน้านี้ นายชุติเดช เคยเป็นหัวคะแนน ให้กับนักการเมืองฝ่ายตรงข้าม ก่อนจะย้ายมาทำงานให้กับตนและได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะในช่วงที่มีการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. ผู้ตายเคยออกปากว่า หากตนไม่ได้รับเลือกเป็น ส.ส. จะต้องถูกเก็บอย่างแน่นอน แต่ตนคิดว่า นายชุติเดชคงพูดเล่น ทั้งนี้ตนจะให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสางคดีภายใน 3 วัน และจะตั้งทีมงานเพื่อหาข้อมูลทางคดี ยืนยันจะไม่ปล่อยคนร้ายลอยนวลอย่างแน่นอน

สำหรับคดีนี้ได้รับความร่วมมือจาก พล.ต.ต.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ในการจัดส่งเจ้าหน้าที่ เข้ามาเร่งรัดการติดตามคนร้าย และประสานข้อมูลกันโดยตลอด โดยยังไม่ได้ให้น้ำหนักในเรื่องใดเป็นพิเศษ ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเข้าสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อนำข้อมูลที่สืบสวนได้มาสรุปอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นายการุณ โหสกุล ส.ส.เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ที่ถูกผูกโยงในประเด็นดังกล่าว ล่าสุดได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันไม่ได้เกี่ยวกับการยิงนายชุติเดช พร้อมวอนอย่าโยงประเด็นการเมืองกันเอง แต่ยอมรับว่าเคยรู้จักผู้ตายมาก่อน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ยิงดับคนสนิทอี้ แทนคุณ กลางตลาดดอนเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook