โจ๋ตีกันกลางคอนเสิร์ต กระสุนถูกตร.ระงับเหตุดับ

โจ๋ตีกันกลางคอนเสิร์ต กระสุนถูกตร.ระงับเหตุดับ

โจ๋ตีกันกลางคอนเสิร์ต กระสุนถูกตร.ระงับเหตุดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นตีกันกลางคอนเสิร์ตงานวันมรดกโลกห้วยขาแข้ง กระสุนพลาดถูก ตร. ที่เข้าระงับเหตุเสียชีวิต ก่อนทำปืนลั่นใส่แขนซ้ายของตัวเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น.(10 ธ.ค.)สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุว่าที่งานวันมรดกโลกห้วยขาแข้ง บริเวณสนามกีฬากลาง อ.บ้านไร่ หมู่ที่ 1 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี มีกลุ่มวัยรุ่นบริเวณหน้าเวทีการแสดงก่อเหตุทะเลาะวิวาท มีการทำร้ายชกต่อยกัน ส.ต.อ.สมจิตต์ บุญโต อายุ 33 ปี ผบ.หมู่ สภ.ห้วยคต ที่คุมงานงานหน้าเวทีเข้าห้ามปราม ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด11มม .45 เข้าบริเวณท้อง 1 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านไร่และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งราย ทราบชื่อนายนิวัฒน์ บุญรัตน์ หรือ เอส อายุ 30 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนของตนเองเข้าที่ บริเวณฝ่ามือซ้าย ทะลุ  และเฉียวแขนซ้าย ตรวจค้นภายในตัวพบอาวุธปืนขนาด ขนาด.45 เค เอฟ 16618 เอส ทีไอ กท เอฟ 5404847  จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวนทราบว่า ส.ต.อ.สมจิตต์ ได้เข้าห้ามปรามกลุ่มของนายนิวัฒน์ที่มีอาการมึนเมา และออกไปเต้นหน้าเวที เกิดการชกต่อยกันกับวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง แต่ถูกอาวุธปืนของนายนิวัฒน์ และมี พ.ต.ต.คมชาญ ลีกะ สว.สส.ห้วยคต อยู่ด้านหลังนายนิวัฒน์ ล็อกคอนายนิวัฒน์และแย่งปืน ทำให้กระสุนปืนของนายนิวัฒน์ ลั่นใส่ตนเองเข้าที่แขนซ้าย

ทั้งนี้ ก่อนเข้างานได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้านหน้าของงานเพื่อตรวจอาวุธ แต่กลุ่มของนายนิวัฒน์เดินตามกลุ่มนักการใหญ่ในจังหวัดอุทัยธานี โดยพกอาวุธปืนเข้าไปด้วยเจ้าหน้าที่จึงไม่ได้ตรวจค้น ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook