ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ โต้ไม่ได้ทำร้าย ต่าย สายธาร

ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ โต้ไม่ได้ทำร้าย ต่าย สายธาร

ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ โต้ไม่ได้ทำร้าย ต่าย สายธาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนท์ รัฐพล จุลเปมะ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการไนท์ เอนเตอร์เทน วันนี้ 9 ธ.ค. แบบสด ๆ ร้อน ๆ กรณีตกเป็นข่าวที่อดีตนักแสดงสาว ต่าย สายธาร ระบุว่าเป็นแฟนหนุ่มและได้ืำทำร้ายร่างกายจนบอบช้ำและได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลาง  

โดย ไนท์ รัฐพล เปิดใจว่า "ผมงงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมยืนยันได้ว่าผมไม่ได้ทำครับ ผมต้องการออกมาพิสูจน์ตัวเองคือผมไม่ได้ทำและจะให้ผมรับได้อย่างไร วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ก่อนหน้านั้นผมห่างจากคุณต่ายมาประมาณ 2 เดือนแล้ว

วันนั้นผมไปทานข้าวกับครอบครัว เมื่อกลับมาบ้านพบว่าบ้านโดนงัดถูกรื้อค้น ทุกคนในบ้านตกใจ ผมเข้าไปดูในห้องนอนและเช็คว่่าอะไรหายไปปรากฏว่าเป็นโน้ตบุ๊คผมได้หายไป และวันนั้นผมได้ออกไปเจอกับคุณต่ายเพราะคุณต่ายโทรศัพท์มาบอกว่าอยากเจอ  เมื่อไปถึงห้องคุณต่ายผมเจอโน้ตบุ๊คอยู่ในห้องเขา และผมก็ได้บอกว่าผมได้แจ้งความแล้วนะ ทันทีที่เขาเห็นใบแจ้งความพฤติกรรมเขาเริ่มเปลี่ยนไป เขาได้ทำร้ายร่างกายผม จากนั้นผมได้โทรศัพท์บอกตำรวจว่าผมได้ทรัพย์สินคืนแล้ว ซึ่งตำรวจถามว่าได้จากใคร ผมก็บอกได้เพียงว่าเป็นเพื่อนเอาไป แต่ไม่ได้ระบุว่าใคร 

นอกจากนั้น ไนท์ รัฐพล ยังได้นำภาพถ่ายของต่าย สายธาร ที่อดีตนักแสดงสาวนำมาโพสต์นั้น ซึ่ง ไนท์ ระบุว่ารูปถ่ายนั้นไม่ได้ถ่ายวันที่เกิดเหตุแต่อย่างใด บางภาพถ่ายในวันที่ 3 ก.ย. ที่เห็นว่าต่ายร้องไห้ นั่นคือกระต่ายที่เขาเลี้ยงไว้ตาย และภาพที่มือของต่ายเป็นจ้ำ ๆ แดง อดีตแฟนหนุ่มบอกว่า ต่าย สายธาร ทำร้ายตัวเองด้วยการชกกำแพง   

เรื่องราวดังกล่าว ไนท์ รัฐพล ยังเผยอีกว่าอดีตนักแสดงสาวนั้นมีพฤติกรรมเมาเป็นประจำและตนเองโดนทำร้ายมาตลอด ผมอยากจะบอกว่าผมไม่เคยคิดที่จะทำ่ร้ายต่ายเลยสักครั้ง ส่วนเรื่องภาพโป๊เปลือยที่อยู่ในโน๊ตบุ๊คนั้นยืนยันว่าไม่มีครับ

ครอบครัวผมเสียใจมากเขาไ้ด้แต่ปลอบใจ วันนี้ผมขอความยุติธรรมกับทุกคนครับ ไนท์ รัฐพล กล่าวปิดท้าย 

นี่เป็นข้่อมูลที่อดีตแฟนหนุ่มของต่าย สายธาร เปิดใจ ชนิดที่ว่า เป็นหนังคนละม้วนเลยทีีเดียว  

ด้าน ต่าย สายธาร ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวรายการโต๊ะข่าวบันเทิง ทางช่อง 3 ปฏิเสธกรณีที่อดีตแฟนหนุ่มไนท์ รัฐพล ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ไม่เป็นความจริง และยืนยันตนถูกทำร้ายร่างกายจริง และเคยบาดเจ็บถึงขั้นลุกไม่ขึ้นเป็นเดือน ล่าสุดขอเวลาพักรักษาตัวอีก 2-3 วันก่อนจะแถลงข่าวเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด...

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook