ชูวิทย์ แฉอาบอบนวดย่านรัชดา เปิดใหม่อีกครั้ง

ชูวิทย์ แฉอาบอบนวดย่านรัชดา เปิดใหม่อีกครั้ง

ชูวิทย์ แฉอาบอบนวดย่านรัชดา เปิดใหม่อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูวิทย์ แฉอาบอบนวดตรงข้าม ร.ร.ดังย่านรัชดา เปิดใหม่อีกครั้ง แต่เจอ โกลัก แฉกลับเดินหนีนักข่าวทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ธ.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย เปิดแถลงข่าวหน้า ร.ร.เตรียมอุดมพัฒนาการ รัชดาฯ เพื่อเรียกร้องให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์ ดามาพงษ์ ผบ.ตร. ออกมาดูแลการเปิดสถานบริการอาบอบนวดตรงข้ามสถานศึกษา โดยนายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนเองได้เคยเปิดเผยเกี่ยวกับการเปิดสถานบริการแห่งนี้ ที่มีตั้งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับโรงเรียนแห่งนี้  ในระหว่างที่ พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ เป็น ผบ.ตร. และมี พล.ต.ท.ธวัชชัย จุลสุคนธ์ ผู้ช่วยผบ.ตร.ในฐานะประธานคณะกรรมการพิจารณาผลการอุทธรณ์คำสั่งไม่อนุญาตให้ตั้งสถานบริการ  จนทำให้ไม่สามารถเปิดบริการได้ กระทั่งระยะเวลาผ่านมา  6 ปี ในยุคที่มี ร.ต.อ.เฉลิม และมี ผบ.ตร. ชื่อว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธุ์  กลับยอมปล่อยให้ นายตำรวจระดับยศ พล.ต.ท. ซึ่งมีอักษรชื่อย่อ  "จ" ได้เซ็นอนุมัติทิ้งทวน ให้สถานบริการแห่งนี้เปิดได้ก่อนที่จะย้ายไปดำรงตำแหน่งอื่น ซึ่งวันนี้ก็ได้เปิดบริการเป็นวันแรก พร้อมทั้งได้นำป้ายรับสมัครพนักงานมาแขวนโชว์ที่ป้ายรถเมล์อีกด้วย

โดยระหว่างนั่นนายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก กรรมการบริหาร บ. เอไลน่า เอ็นเตอร์เทรนเมนท์ จำกัด ได้เดินออกมาพร้อมถือเอกสารมาเพื่อชี้แจง จนทำให้นายชูวิทย์ ถึงกับหน้าถอดสี รีบเดินเลี่ยงกลับออกไป พร้อมกับพูดสั้นๆว่า "เรื่องจะเป็นอย่างไรนั้นให้สื่อมวลชนตัดสินใจก่อนที่จะเดินหนีไป"

โดยนายประเสริฐ หรือ โกลัก เปิดเผยว่า เอไลน่าได้รับใบอนุญาตจากตำรวจแล้ว และรฟท.ได้มีหนังสือยินยอมให้ใช้อาคารหลังดังกล่าวเป็นสถานบริการได้ซึ่งเอไลน่าถูกตรวจสอบจากศาลปกครองแล้วว่าไม่ผิดกฏหมายเพราะสถานบริการเปิดห่างจาก สถานศึกษาเกินกว่า 150 ม. โดยมี  บ. พี.พี.ที.เอส คอนสตรัคชั่น จำกัดได้ดำเนินการขอใบอนุญาตใหม่อีกครั้ง และตำรวจได้พิจารณาคุณสมบัติครบถ้วนตาม พ.ร.บ. สถานบริการ  2509 จึงได้พิจารณาออกหนังสือใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการและประกอบกิจการดังกล่าวได้ 

"คุณชูวิทย์กล้าเอาเอกสารขายอาบอบนวด 5 แห่ง ที่บอกว่าขายทิ้งมาให้ดูว่าขายจริงหรือไม่ ถ้าจริงก็เอาเอกสารการเสียภาษีมาให้ดู เพราะน่าจะถึง 1,000 ล้านบาท แล้วอาบอบนวดของคุณชูวิทย์ก็สูบน้ำบาดาลขึ้นมาใช้ ทั้งๆที่กทม.ห้ามใช้น้ำบาดาล อาบอบนวดที่อื่นๆ ต้องชำระค่าน้ำประปาต่อเดือน กว่าแสนบาท แต่ที่อาบอบนวดของคุณชูวิทย์ จ่ายเพียงเดือนละไม่ถึง 5,000 บาท ก็อยากให้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ด้วย ท่านเกิดมาจากกิจการอาบอบนวดเช่นกัน อย่าเพิ่งลืม"นายประเสริฐ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook