ผบช.น ปัดข่าวจับ"ไอ้โก้" หัวโจกปล้นบ้านปลัดคมนาคม

ผบช.น ปัดข่าวจับ"ไอ้โก้" หัวโจกปล้นบ้านปลัดคมนาคม

ผบช.น ปัดข่าวจับ"ไอ้โก้" หัวโจกปล้นบ้านปลัดคมนาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปฏิเสธกระแสข่าวจับกุม "โก้" หัวหน้าแก๊งปล้นบ้านอดีตปลัดคมนาคม สั่งทีมลงเมืองท่าแขก ประเทศลาว ส่วนอีก 2 คน ที่ยังหลบหนี เชื่อ ยังอยู่ในไทย

(4 ธ.ค.) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ปฏิเสธกระแสข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายวีระศักดิ์ หรือ โก้ เชื่อลี ผู้ต้องหาคนสำคัญในคดีปล้นบ้าน นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม ได้ โดยระบุว่ากระแสข่าวในขณะนี้มีมาก แต่จากการตรวจสอบยังไม่อยู่บนพื้นฐานความเป็นจริง ส่วนพยานที่ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำไปสอบสวนเพื่อติดตามตัวนายโก้ นั้น

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นการให้การเกินจริง ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล จึงได้สั่งการให้ทาง พล.ต.ต.รณศิลป์ ภู่สาระ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวนสอบสว กองบัญชาการตำรวจนครบาล ลงพื้นที่ไปดำเนินการสืบสวนเริ่มต้นใหม่ ที่เมืองท่าแขก ประเทศลาว พร้อมกับประสานให้ชุดปฏิบัติการของตำรวจภูธรภาค 4 ลงพื้นที่เข้าไปในประเทศลาว ด้วย

นอกจากนี้เบาะแสล่าสุดของผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่อีก 2 คนนั้น ในส่วนนายคำนวณ เมฆน้อย ที่ก่อนหน้านี้มีคนติดต่อมาว่าจะนำมามอบตัว แต่ก็เงียบไปนั้น เชื่อว่ายังหลบหนีอยู่ใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และสำหรับนายพงษ์ศักดิ์ หรือ เจี๊ยบ นามวงศ์ เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่พบเบาะแสใดๆ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook