หนุ่มสติเฟื่องแย่งปืนตำรวจ ยิงหัวตัวเองดับคาโรงพัก

หนุ่มสติเฟื่องแย่งปืนตำรวจ ยิงหัวตัวเองดับคาโรงพัก

หนุ่มสติเฟื่องแย่งปืนตำรวจ ยิงหัวตัวเองดับคาโรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสติไม่สมประกอบแย่งปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก  ก่อนจ่อยิงหัวเองดับคาโรงพัก 

(3 ธ.ค.) สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนไม่สมประกอบแย่งปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วนำมาจ่อยิงศรีษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในบริเวณ สภ.สุไหงโก-ลก หลังเก่า ตั้งอยู่บนถนนเจริญเขต เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ที่เกิดเหตุพบชายนอนจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณพื้นหน้าแฟลตตำรวจ โดยมีอาวุธปืนพกสั้น ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ตกอยู่ข้างกาย พร้อมด้วยมีดพกสั้นอีก 1 ด้าม ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิศรุตติ์ คำฟั่น อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก อย่างเร่งด่วน แต่นายวิศรุตติ์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบสวน ส.ต.อ.เทพโยธิน หนองบัว ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.สุไหงโก-ลก ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรยามอยู่ที่ป้อมประตูทางเข้า สภ.สไหงโก-ลก หลังเก่า ให้การว่าในขณะที่ตนเข้าเวรอยู่นั้นนายวิศรุตติ์ ซึ่งมีท่าทางลักษณะคล้ายคนเมายาเสพติด ได้เดินเข้ามาหาและบอกกับตนว่าจะเดินทางมาแจ้งความ ตนจึงบอกไปว่าให้ไปแจ้งความที่โรงพักหลังใหม่เมื่อตนพูดออกไปเช่นนั้น นายวิศรุตติ์ เกิดความไม่พอใจได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อแจ๊คเก็ตหยิบอาวุธมีดออกมา พร้อมพูดว่าอย่าเข้ามานะ

ซึ่งในระหว่างที่ตนเผลอนายวิศรุตติ์ จึงได้ใช้มือขวาไปหยิบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 ที่เอวของตน แล้วนำมาจ่อที่ศรีษะของตัวเอง ตนจึงพยายามเกลี้ยกล่อม แต่ทันใดนั้นนายวิศรุตติ์ ได้ใช้อาวุธปืนกระบอกดังกล่าวยิงตัวเองจนล้มฟุบไปนอนกับพื้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook