อั้มปัดบอยแฟนเก่าผิงมาวินยันแค่เพื่อน

อั้มปัดบอยแฟนเก่าผิงมาวินยันแค่เพื่อน

อั้มปัดบอยแฟนเก่าผิงมาวินยันแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้จะถึงวันเกิด และยังเป็นสาวฮอตตลอดกาลจริงๆ สำหรับนางเอกเบอร์หนึ่ง อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เพราะว่าตั้งแต่เป็นโสด ก็มีหนุ่มๆ ต่อแถวเข้ามาให้เลือกแบบนับไม่ถ้วน แถมล่าสุดก็ยังมีภาพคู่กับหนุ่ม "บอย-ภาณุศักดิ์" ซึ่งเป็นอดีตหวานใจของสาว "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" อีกด้วย เจอตัวสาวอั้ม มาร่วมงาน "Yamaha Piano Festival" ที่ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน งานนี้สาวอั้ม ก็ชี้แจงว่า "ใกล้ถึงวันเกิดแล้ว ตอนนี้อั้ม ก็ทำบุญอยู่เรื่อยๆ แล้ว
วันเกิดก็จะไปทำอีกที แพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็คงยังไม่มี ถ้าจะจัดก็คงจัดในกรุงเทพฯ แต่ปีนี้คิดไว้ว่า ถ้าจะจัด จะมีการวางกล่องเพื่อช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนดีกว่า ส่วนภาพกับ บอยแฟนเก่าผิง เราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้
มาวิน เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ อั้ม ก็รู้จัก บอย มาเป็น 10 ปีแล้ว ไม่ได้จีบด้วย เพียงแต่หลังๆ เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแค่นั้นเอง ตอนน้ำท่วมก็ชวนเขาไปด้วย ส่วนเรื่องที่บอกว่า ในเฟซบุ๊กของบอย มีแต่รูปของอั้ม เต็มไปหมดเลยนั้น อั้ม ก็ไม่ทราบ อั้ม เป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กแต่ก็ไม่เคยดู ยืนยันเราเป็นเพื่อนกัน และที่ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สนามราชมังคลาฯ อั้ม ก็ไปมา 2 ครั้งแล้ว อั้มไม่ได้ซุ่มเงียบไป จริงๆ อั้ม ไปก็กลัวจะไปเป็นภาระกับคนอื่นมากกว่า ทีมงานเขาก็เหนื่อยอยู่แล้ว เราก็ไปแบบเงียบๆ ดีกว่า ตอนนี้อั้มมีความสุขกับชีวิตโสดมาก ไม่อยากมีแฟน ติดใจชีวิตโสดแล้ว ส่วนสำหรับแบรนด์ชุดชั้นในของอั้ม เร็วๆ นี้ ก็จะมีโปรเจกต์ออกมาให้ดูแน่นอน ถ่ายไปแล้วด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook