พ่อเลี้ยงจีนโหด! จับลูก3ขวบ ราดน้ำมันจุดไฟเผา

พ่อเลี้ยงจีนโหด! จับลูก3ขวบ ราดน้ำมันจุดไฟเผา

พ่อเลี้ยงจีนโหด! จับลูก3ขวบ ราดน้ำมันจุดไฟเผา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวของประเทศจีนรายงานว่า (30 พ.ย.) หนูน้อยหนิว หนิ่ว(นามสมมติ) วัย 3 ขวบ ถูกนายเฉาเสี่ยวหมิง ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมจับราดน้ำมันก๊าซแล้วจุดไฟเผา จนไฟไหม้ดำไปทั้งหน้า หลังแค้นถูกภรรยาขอหย่า หลังทนไม่ไหวกับนิสัยชอบใช้ความรุนแรง และติดการพนันงอมแงม 

          เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นายเฉาได้พาตัวหนิว หนิ่วไปที่บ้านของเขา ก่อนเทน้ำมันก๊าดราดบนตัวหนูน้อยและตัวเอง ก่อนจะจุดไฟเผาแล้วไฟก็ลุกลามอย่างรวดเร็ว โดยที่เฉาไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงเสื้อแจ็กเก็ตที่สวมอยู่เท่านั้นที่ถูกไฟไหม้ไปซึ่งเพื่อนบ้านรวมทั้งลุงและป้าของหนูน้อยได้ยินเสียงร้องจึงรีบวิ่งมาพากันนำตัวหนูน้อยส่งโรงพยาบาล

          ทั้งนี้ นางเสี่ยวจวนกำลังจะดำเนินการฟ้องหย่านายเฉาเสี่ยวหมิง ส่วนหนูน้อยหนิวหนิ่ว นั้นตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยเธอยังคงรู้สึกเจ็บปวดทรมานกับบาดแผลอยู่ตลอดเวลา และทานได้เพียงอาหารอ่อนอย่างกล้วยและขนมปัง ขณะที่ทางนางเสี่ยวจวน อาจจะขอเอาลูกกลับบ้านโดยไม่รักษาให้หายดีก่อน และปฏิเสธการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าและมือของหนูน้อยหนิว หนิ่ว เนื่องจากมีฐานะไม่ค่อยดีนัก และอาจสู้กับค่าใช้จ่ายในการรักษาไม่ไหว ส่วนนายเฉาเสี่ยวหมิงผู้ก่อเหตุนั้นกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาตัดสินโทษต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พ่อเลี้ยงจีนโหด! จับลูก3ขวบ ราดน้ำมันจุดไฟเผา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook