นายโก้ โผล่กดไลท์ ตร.ตั้งรางวัลล่า 2 แสน!

นายโก้ โผล่กดไลท์ ตร.ตั้งรางวัลล่า 2 แสน!

นายโก้ โผล่กดไลท์ ตร.ตั้งรางวัลล่า 2 แสน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ธ.ค.) พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ ผบช.ภ.4 สั่งการให้ทีมสืบสวนภาค 4 ล่าตัว นายวีระศักดิ์ เชื่อลี หรือ นายโก้ ผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีปล้นบ้านอดีตปลัดกระทรวงคมนาคม ที่ได้หลบหนีไปกบดานที่ฝั่งประเทศลาว โดยขณะนี้ประสานกับทางการลาว ในการกดดันผู้ต้องหาอย่างหนัก

โดยล่าสุดทาง ผบช.ภ.4 ได้ตั้งรางวัลนำจับผู้แจ้งเบาะแส นายโก้ จำนวน 200,000 บาท ซึ่งเป็นเงินรางวัลของ บช.ภ.4 เอง เพื่อกดดันอีกทางหนึ่ง และยังอาศัยเทคโนโลยีเข้าช่วยในการติดตามตัวด้วย อาทิ ข้อมูลในการใช้โทรศัพท์ หรือสื่อโซเชียลอื่นๆ ซึ่งล่าสุดมีการตรวจสอบเว็บไซต์เฟซบุ๊ก ก็ตรวจพบมีบุคคลใช้ชื่อ วีระศักดิ์ เชื่อลี ในเฟซบุ๊กอยู่จริง สำหรับเฟซบุ๊กชื่อดังกล่าว มีการเปิดใช้บริการตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา โดยพบความเคลื่อนไหวล่าสุดในวันที่ 19 พ.ย. 54 ภายหลังจากเหตุปล้นราว 1 สัปดาห์ อีกทั้งยังพบข้อมูลการกดเครื่องหมายถูกใจให้ลิงค์ข่าว "ตร.เผยยังไม่ชัดอดีตปลัดคค.พบพงส.วันไหน" หรือ "สั่งย้ายปลัดคมนาคม มีผลทันที" อีกด้วย แต่ทั้งนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวอาจจะไม่ใช่ของผู้ต้องหารายดังกล่าวจริง

นอกจากนี้ ผบช.ภ.4 ยังยืนยันว่า นายโก้ ยังมีชีวิตอยู่แน่นอน ปฏิเสธการฆ่าตัดตอน เนื่องจากหากข้ามไปฝั่งลาว โอกาสที่จะถูกฆ่าตัดตอนมีน้อยมาก สำหรับจำนวนเงินที่ นายโก้ นำติดต้วไปด้วย น่าจะมีอยู่ประมาณ 1-2 ล้านบาท เพราะจากเบาะแสที่ทราบ มีเพียงกระเป๋าโน้ตบุ๊กติดตัวไประหว่างลงเรือข้ามฝั่งเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook