พบ โก้ ปล้น บ้านสุพจน์ แถบชายแดนลาว

พบ โก้ ปล้น บ้านสุพจน์ แถบชายแดนลาว

พบ โก้ ปล้น บ้านสุพจน์ แถบชายแดนลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เผย หลังประสาน ตร.ลาว พบ โก้ หัวหน้าแก๊งปล้นบ้านอดีตปลัดคมนาคม อยู่แถบชายแดนลาว ปัดข่าว ตร.ลาว จับได้แล้ว

พล.ต.ท.สมพงษ์ คงเพชรศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามตัว นายวีระศักดิ์ เชื่อลี หรือ นายโก้ หัวหน้าแก๊งปล้นเงินสด กว่า 100 ล้านบาท จากบ้านพักของ นายสุพจน์ ทรัพย์ล้อม ปลัดกระทรวงคมนาคม เมื่อกลางดึกคืน วันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมาโดยระบุว่าจากการลงพื้นที่และประสานไปยังตำรวจลาว ให้ช่วยติดตามตัวหลังจากทราบเป็นที่แน่นนอนแล้วว่า นายโก้ หลบหนีไปยังประเทศลาวจริง ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจากตำรวจลาวแล้วว่า พบความเคลื่อนไหวของ นายโก้ จริง เคลื่อนไหวอยู่แถบชายแดนลาวใน 5 จังหวัด และล่าสุดพบที่บริเวณแถบชายแดน จ.นครพนม โดยในแต่ละวันผู้ต้องหาจะย้ายที่กบดานไปเรื่อย ๆ ไม่อยู่เป็นหลักแหล่งและไม่ได้ไปอาศัยอยู่กับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่แต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวได้อย่างแน่นนอน

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ยังได้ปฏิเสธข่าวที่ระบุว่าทางการลาวสามารถจับกุมตัว นายโก้ และอยู่ระหว่างการควบคุมตัวมาส่งไทย เพราะหากมีการจับกุมตัวได้จริง ต้องมีการประสานงานกับ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 แต่ในขณะนี้ ยังไม่ได้มีการประสานมาแต่อย่างใด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook