เบ็คส์ทึ่งฟอร์มคนตาบอดเล่นฟุตบอล

เบ็คส์ทึ่งฟอร์มคนตาบอดเล่นฟุตบอล

เบ็คส์ทึ่งฟอร์มคนตาบอดเล่นฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม ได้ร่วมซ้อมฟุตบอลกับผู้พิการทางด้านสายตาในฐานะทูตรณรงค์โครงการสกัดกั้น อัตราการเพิ่มของเด็กที่เป็นโรคอ้วน และชักชวนให้เด็ก 1 ล้านคน เข้ามามีส่วนร่วมในกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ ในปี 2012

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "เซนส์บิวรี่" ซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังของอังกฤษ เพื่อรณรงค์โครงการสกัดกั้นอัตราการเพิ่มของเด็กที่เป็นโรคอ้วน รวมทั้งตั้งเป้าที่จะชักชวนให้เด็ก 1 ล้านคน เข้ามามีส่วนร่วมในกีฬาพาราลิมปิก เกมส์ ในปี 2012

เป้าหมายและหน้าที่สำคัญของเดวิด เบ็คแฮม ในฐานะของแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ คือ การทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับบรรดาเด็กๆ โดยเฉพาะเด็กผู้ชาย ทุกวัย ให้หันมาใช้ชีวิตแบบมีชีวิตชีวา และมีพฤติกรรมที่ทำให้สุขภาพของกลุ่มเป้าหมายดีขึ้น ไม่นั่งจับเจ่าอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือหน้าจอทีวี

ล่าสุดเบ็คแฮมได้ร่วมซ้อมกับทีมฟุตบอลผู้พิการทางด้านสายตาของ สหราชอาณาจักร โดยมีเดฟ คล๊าร์กกัปตันทีมเป็นผู้คอยสอนหลังจากให้เบ็คแฮมมีการปิดตา

คุณพ่อลูก4ยอมรับว่า การที่เรามองไม่เห็นอะไรเลย แล้วให้เตะบอลเป็นสิ่งที่ยากมาก แต่นักกีฬาทุกคนที่นี่เขาสามารถทำได้อย่างเป็นปกติ มันดูเหลือเชื่อแต่เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก

ในระหว่างการร่วมซ้อมเบ็คแฮมยอมรับว่าถ้ามองไม่เห็น เขาไม่สามารถเล่นได้จนต้องเปิดตามร่วมซ้อม และปิดท้ายที่การปิดตายิงลูกโทษ

ทางด้าน กัปตันคล๊าร์กเอ่ยว่า พวกเขาจะไม่มีวันลืมประสบการณ์ดีๆอย่างนี้ ที่ได้ร่วมเล่นฟุตบอลกับนักเตะระดับโลก และทิ้งท้ายด้วยคำว่า ขอบคุณเดวิด

<< เบ็คแฮมซ้อมฟุตบอลกับผู้พิการทางสายตา >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook