โจรเจาะฝ้าฉกทรัพย์ร้านค้าเมืองเชียงราย

โจรเจาะฝ้าฉกทรัพย์ร้านค้าเมืองเชียงราย

โจรเจาะฝ้าฉกทรัพย์ร้านค้าเมืองเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.วรยุทธ กันทะสอน ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ ร้านธนพิริยะ สาขาศรีทรายมูล เลขที่ 136/6 ม.9 ต.รอบเวียง อ.เมือง ซึ่งเป็นร้านขายของขนาดใหญ่ของ จ.เชียงราย จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรเชียงราย ตรวจที่เกิดเหตุ พบ นางอัมพิกา นาคพิพัฒน์ อายุ 32 ปี ผู้จัดการของร้าน แจ้งว่า ได้มาเปิดร้านตามปกติทุกวัน แต่วันนี้เปิดร้านมาพบสินค้าหลายรายการ ตกกระจายภายในร้านเหมือนกับมีคนมารื้อค้น
จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากนั้น จึงนำเจ้าหน้าที่ไปดูจุดที่คนร้ายได้ทุบผนังคอนกรีต บริเวณด้านหลังของร้านซึ่งเป็นซอยมืด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้าน เห็นว่า หลังจากทุบกำแพงเข้ามาแล้ว คนร้ายซึ่งมาคนเดียวเป็นชายลักษณะ ผอม สูง ผมยาว ใส่กางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อยืดทับด้วยแจ๊คเก้ตแขนยาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ ได้มุดลงมาจากฝ้าเพดาน มาที่ห้อง
เก็บสินค้าหลังจากนั้นจึงตรงเข้ามางัดลิ้นชักเก็บเงิน ตรงโต๊ะแคชเชียร์ ที่มีอยู่ทั้งหมด 5 จุด ได้เงินสดทั้งแบบธนบัตรและเหรียญไป รวมเป็นเงินประมาณ 45,000 บาท จากนั้นได้ไปงัดประตูห้องเจ้าหน้าที่การเงิน ซึ่งภายในมีตู้เซฟขนาดกลาง ภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่ง แต่คนร้ายเปิดไม่ได้ จึงกลับมาหยิบสินค้าประเภทเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ สุรา เครื่องสำอางราคาแพง ฯลฯ รวมทรัพย์สินที่สูญหายไปประมาณ 100,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook