ตะลึง!เหตุรุนแรง กองเชียร์ตะลุมบอลกันหลังเกม ระยองพบโคราช

ตะลึง!เหตุรุนแรง กองเชียร์ตะลุมบอลกันหลังเกม ระยองพบโคราช

ตะลึง!เหตุรุนแรง กองเชียร์ตะลุมบอลกันหลังเกม ระยองพบโคราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจบเกมที่ ระยอง เอฟซี เปิดบ้าน ชนะ นครราชสีมา เอฟซี ไป3-2โดยหลังเกมมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น โดยแฟนบอลของทั้งสองทีมที่มีปากเสียงและชกต่อยกัน
   
ควันหลงหลังเกม ระยอง เอฟซี เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา เอฟซี และเป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่น ระยอง ที่เอาชนะไปได้ 3-2 จากการเหมายิงคนเดียวของ ศิริศักดิ์ มัสบูงอ และอีกหนึ่งฟรีคิกสุดสวยจาก ปองเทพ มุลาลี ส่วน โคราชทีมเยือนได้ประตูจากทองบี มาเชล และ สหภพ เนาวบุตร ของระยอง ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเองไป

เหตุการณ์เริ่มขึ้นในช่วงท้ายเกมของการทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง ในจังหวะที่ ปองเทพ มุลาลี ได้เตะมุมในจังหวะนั้นผู้เล่นของโคราชเข้ามา ปิดมุมเอาไว้ ปองเทพ มุลาลี เลยไม่เปิดบอล ทางกรรมการ จึงเป่าให้ใบเหลืองปองเทพ มุลาลี ใบที่สองเป็นใบแดงไป ด้วยข้อหาพยายามถ่วงเวลา

ทำให้ ปองเทพ และนักบอลเพื่อนร่วมทีมรวมทั้งแฟนบอลต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนมีเหตุกระทบกระทั่งกัน ของนักเตะทั้งสองทีม แต่ก็สามารถประคองจนจบเกมไปได้

ทันทีที่กรรมการเป่านกหวีดหมดเวลา ทางนักเตะของทั้งสองทีมก็ได้เข้ามาตะลุมบอลกันใหม่อีกครั้ง โดยคราวนี้ทางด้านสตาฟฟ์โค้ชและทีมงานของทั้งสองทีมต่างเข้ามาห้ามทัพ จากนั้นเหตุการณ์ได้บานปลายต่อไปอีก เหล่ากองเชียร์เจ้าถิ่นที่มากันเต็มสนามได้ จุดพลุหลายนัดรวมทั้งดอกไม้ไฟและโยนประทัดส่งเสียงดัง เข้ามาในสนาม

จากนั้นทางฝั่งของแฟนบอลทีมเยือนโคราชก็ได้จุดพลุขึ้นตอบโต้ไปบ้าง ท่ามกลางความวุนวายในสนามจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ เข้ามาควบคุมเหตุการณ์เอาไว้ได้ หลังจากนั้นทุกคนต่างคิดว่าเหตุการณ์คงจะจบลงแล้ว แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นมาอีก

โดยเป็นทางฝั่งของแฟนบอลเจ้าถิ่น ระยองที่ได้ขว้างปาสิ่งของเข้าไปใส่แฟนบอลโคราชที่กำลังจะเดินทางกลับ โดยมีทั้ง ขวดน้ำและก้อนหิน ทำให้แฟนบอลโคราช ไม่พอใจและมีปากเสียงเกิดขึ้นจนมีแฟนบอลบางคนของทั้งสองฝั่งได้เกิดการชกต่อยกันขึ้น

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาทำการเเยกออกไปจนมีแฟนบอลและเหล่าบรรดานักเตะ โค้ช ผู้จัดการทีมของโคราช ต้องมาออกันอยู่ที่สนามเเข่ง เพื่อรอให้เหตุการณ์สงบลงก่อนโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเหล่าบรรดากองเชียร์ของระยอง ได้เข้ามาทำการแยกและควบคุมสถาณการณ์เอาไว้ได้

แฟนบอลโคราชและบรรดานักเตะที่อยู่ในสนามต่างรอคอยให้เหตุการณ์สงบลงมากกว่าครึ่งชั่วโมง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฟนบอลของ โคราช ทีมเยือนได้กล่าว ว่า มีเหล่าแฟนบอลของ ระยอง บางกลุ่ม นำเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์มาดื่มกันระหว่างชมเกม

แต่ตนเองก็ยอมรับว่าแฟนบอลของโคราช บางกลุ่มก็เช่นกัน ที่ได้ดื่มแอลกอฮอล์กันระหว่างเกมการแข่งขัน จนอาจทำให้มีอารมณ์ร่วมมากเกินไปหน่อย ตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนกัน

ทางด้านแฟนบอลระยองเจ้าถิ่น ได้กล่าวว่า เหตุการณ์รุนแรงในครั้งนี้เกิดมาจาก แฟนบอลเพียงบางกลุ่มเท่านั้นที่เชียร์อย่างไม่เป็นมืออาชีพเท่านั้น ตนก็เสียใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เหมือนกันได้แต่หวังว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย

หลังเกมการแข่งขัน ระยอง เอฟซี เก็บสามแต้มในบ้านได้สำเร็จ ทำให้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 มี11แต้ม ตามกระบี่ เอฟซี ทีมอันดับหนึ่ง ที่มี 14 แต้ม ส่วนโคราชทีมอันดับที่สาม มีอยู่ 10 คะเเนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook