หนูแหวน หนีน้ำไปเกาหลี อ้ำอึ้ง! คบหนุ่มในวงการ

หนูแหวน หนีน้ำไปเกาหลี อ้ำอึ้ง! คบหนุ่มในวงการ

หนูแหวน หนีน้ำไปเกาหลี อ้ำอึ้ง! คบหนุ่มในวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาหนีน้องน้ำไปอยู่เกาหลีซะนาน สำหรับพิธีกรไฮโซสาว หนูแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวละครเวที รักเธอเสมอ เดอะมิวสิคัล เลยสอบถามถึงกระแสข่าวว่าเจ้าตัวซุ่มคบหนุ่มใหม่เป็นหนุ่มในวงการแต่ไม่ยอมเปิดเผยตัวว่าเป็นใคร เพราะเข็ดกับรักครั้งก่อน กับ แดน เหตระกูล ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าที่หายหน้าหายตาไปเพราะไปมุ่งธุรกิจร้านอาหารและธุรกิจอื่นๆในประเทศเกาหลี อุบซุ่มคบหนุ่มในวงการ รับมีหนุ่มๆ คุยบ้างแต่ แจงรอบนี้คุยกับใครก็อยากให้เป็นของจริงและไม่ปิดตัวเองยังไม่อยากเปิดตัวรอชัวร์ก่อน แย้มอายุเลข 3 เมื่อไหร่ค่อยคิดแต่ง

น้ำท่วมได้รับผลกระทบยังไงบ้าง? ก็ยังไม่โดนนะคะ แล้วก็หวังว่าจะไม่โดน แต่ก็มีโรงงานคุณพ่อที่โดนบ้าง ส่วนบริเวณที่อโศกก็ยังไม่โดนก็คาดว่าจะรอดแล้ว ก็ภวนาอยู่ เสียวๆอยู่เหมือนกัน

แต่ก็ยังมีข่าวว่าซุ่มคบหนุ่มคนนึงอยู่แต่ไม่ค่อยอยากเปิดเผย? จริงๆ ช่วงเดือนที่ผ่านมาก็อยู่ที่เกาหลีเป็นเดือนเลย ทีแรกไปงานโซลแฟชั่นวีคที่นู้น แล้วทีนี้พอกำลังจะกลับคุณแม่ก็บอกว่าอยู่นู้นก็ได้เพราะว่าสถานการณ์น้ำที่นี่ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็เลยทำงานอยู่ที่นู้นและจะเปิดร้านอาหารประมาณเดือนหน้า และก็ธุรกิจอื่นอีกหลายๆอย่างก็เลยทำงานอยู่ที่นู้น แต่ว่าไม่ได้ไปซุ่มคบหนุ่มอะไรอย่างที่เป็นข่าว

แสดงว่าตอนนี้ไม่ได้คบกับใครเลย? ก็มีคุยๆ ก็ต้องมีนะผู้หญิงเรา แต่ว่าไม่ได้คุยกับใครเป็นตัวเป็นตนแบบนั้น

เห็นว่าคบอยู่แต่ไม่กล้าเปิดตัว? ถ้าสมมุติว่าใครที่เราคุยด้วยแล้วเรารู้สึกจริงจังพอที่จะไปอีกก้าวนึงได้ก็ต้องดูซักพักใหญ่ๆ แต่ว่าเราเก็บแบบเงียบๆแล้วค่อยแจกการ์ดทีเดียวเลยดีกว่า

ตอนนี้คุยคนเดียวหรือมีหลายๆคน? ก็ไม่ได้เจาะจงว่ามีคนเดียวนะคะ เราก็ต้องเปิดโอกาสพิเศษให้กับตัวเองซัก 2-3 คนอะไรอย่างนี้ แต่ไม่ใช่แบบว่าคนนี้เราจะจริงจัง

ว่ากันว่าเป็นหนุ่มในวงการ? (หัวเราะ) ไม่บอก ไม่ระบุว่าเป็นในวงการนะ ให้รอดูแล้วกัน เพราะเดี๋ยวจะเป็นการสาวความให้คาดเดากันไป

เหมือนเข็ดกับความรักครั้งเก่า? ก็นิดนึงนะ แต่เราไม่ใช่ซูเปอร์ตาร์ที่ต้องมาเจาะจงเรื่องตรงนี้ แต่เรารู้สึกว่าถ้ามันยังไม่ใช่จริงๆ ขนาดครั้งที่แล้วเราคิดว่าใช่ พอเปิดตัวไปมันไม่ใช่เรื่องของคนสองคน อาจจะด้วยสังคมจับจ้องด้วยอะไรหลายๆอย่างมันก็เลยรู้สึกกดดันเรานิดนึง ก็เลยอยากให้ปล่อยสบายๆให้รู้สึกมันใจจริงๆแล้วจะพิมพ์การ์ดแจก ค่อยมาเปิดตัวดีกว่า

คุยสนิทกันนานแค่ไหนแล้ว? ก็รู้จักกันมาซักพักนึง ซึ่งมีทั้งรู้จักมานานแล้วก็ไม่รู้จักนาน เราก็ไม่ได้ระบุคนเดียว ก็ค่อยๆเป็นค่อยไป แต่คนที่มาวินก็มีบ้าง แต่ก็ไม่อยากให้ฟันธงว่าต้องคนนี้นะ เพราะเรารู้สึกว่าส่วนใหญ่ผู้หญิงเราถ้าไม่ถึง30ยังไม่แต่งงาน ไม่ได้ว่าจะขึ้นคานหรือเปล่า เพราะฉะนั้นเราก็มีเวลาดูซักพักนึง ตอนนี้ขอใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อนแล้วกัน พอเลข3แล้วค่อยฟันธง

ไปไหนมาไหนกับใครมีหวาดกลัวไหม? ก็ไม่เชิงหวาดกลัวนะคะ มันขึ้นอยู่กับการวางตัวด้วยหลายๆอย่าง ถ้าสมมุติมีภาพไปกินอะไรกับใคร ถ้าเราไม่ได้คิดอะไรเราก็เฉยๆ ไม่ได้เดินจูงมือกุ๊กกิ๊กขนาดนั้นก็โอเคค่ะ

คิดไหมว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน? ก็อยากให้เป็นเลข 3 ไปแล้วนะ เพราะตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวมา 7งานแล้วมีคิวอีก 5 งาน เพื่อนแซวว่าจะรอให้ 20 งานก่อนเหรอ เราก็บอกว่าเออไม่แน่นะ 20 งานก่อนแล้วค่อยเป็นเจ้าสาวเอง แต่มันยังไม่รู้สึกอยากแต่งนะ อย่างตอนอายุ 26 ก็รู้สึกว่าถึงเวลาแต่ง เออแต่งก็ได้ แต่พอผ่านตรงนั้นไปแล้วเราก็รู้สึกจะรีบทำไม เพราะว่าเราจะต้องอยู่กับคนนี้ไปอีก 10 ปี 50 ปี ตลอดชีวิตเลย เพราะฉะนั้นตอนนี้เรามีชีวิตเป็นของเราเองก็อยากให้มีช่วงเวลานี้ให้นานที่สุด

เรียกว่าถ้าคราวนี้ไม่ชัวร์ไม่เปิดตัวแน่? เอาอย่างนั้นดีกว่าค่ะ เราก็ไม่อยากปิดโอกาสเราด้วย เพราะว่ารอบนี้คุยกับใครก็อยากให้เป็นของจริง

หนุ่มแบบไหนเอาชนะใจเราได้? น่าจะเป็นผู้ใหญ่ เก่ง นิดนึงเพราะเราจะรู้สึกเคารพเกรงใจเขา หมายความว่าถ้าจะคบกับใครมันก็ต้องมีการเคารพเกรงใจกันบ้าง แล้วแหวนเป็นคนที่เหมือนกันค่อยข้างมั่นใจในตัวเองสูงถ้าผู้ชายเอาไม่อยู่เขาก็คงจะปวดหัวเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนูแหวน หนีน้ำไปเกาหลี อ้ำอึ้ง! คบหนุ่มในวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook