'รถเมล์' เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

'รถเมล์' เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก

'รถเมล์' เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันหนักแน่นมาตั้งแต่ต้นว่า ชอบคนอายุมากกว่า แต่เมื่อได้ทำงานกับความรักที่แสนมั่นคงของ เด็กมัธยมกวนประสาท ในภาพยนตร์เลิฟๆ ลุ้นๆ อย่าง "รักสุดท้าย ป้ายหน้า" ก็ทำให้ "รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" เกิดอาการใจแกว่ง ก็เพราะแม้จะยังชอบคนอายุมากกว่า แต่ความรักของเด็ก ก็ไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธอีกแล้ว

"บทบาทในเรื่องรักสุดท้ายป้ายหน้า รถเมล์ รับบท สา ผู้หญิงทำงานที่ทั่วๆ ไป ขึ้นรถเมล์หน้าเยินๆ มั่นคงในความรัก แต่แล้ววันหนึ่งก็ไปเจออุบัติเหตุบนรถเมล์กับเด็กคนหนึ่งซึ่งเกรียนมาก แล้วเรื่องราวก็เริ่มจากตรงนั้น หลังจากเล่นเรื่องนี้มุมมองความรักของรถเมล์เปลี่ยนไปเลยนะคะ ไม่ใช่หันกลับมารักเด็กนะ แต่ก่อนหน้านี้เราเคยรู้สึกว่าความรักมันคือความเข้าใจกัน หลังจากที่ได้อ่านหนังสือเรื่อง "หนุ่ม ม.ปลาย VS สาววัยทำงาน" ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้รู้สึกว่า ความรักเหมือนการรอรถเมล์ คันที่มาก็ไม่ใช่คันที่เรารอ แต่คันที่เรารอทำไมยังไม่มา ในชีวิตจริงบางทีมันก็เป็นแบบนั้น

ส่วนเรื่องอายุ ในความเป็นจริง ถ้าผู้หญิงอายุน้อยกว่าผู้ชาย มันคือเรื่องปกติของมนุษย์ แต่ถ้ามันสลับกันเมื่อไหร่ ก็คงแปลก แต่เมื่อวันหนึ่ง เราต้องการความรักจากเด็กคนหนึ่งที่มันมาเติมเต็มชีวิต ก็คิดว่าได้ มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคน
มากกว่า แล้วแต่บุคคลที่เข้ามา ว่า สามารถเติมเต็มส่วนที่เราขาดไปได้หรือเปล่า"

ติดตามชม เรื่องราวโรแมนติกของสาวทำงาน กับเด็กมัธยมปลาย คู่นี้ได้ต้นปีหน้า แล้วมาลุ้นกันว่า ความรักในครั้งนี้จะ "รอดยาก" หรือจะ "เริ่ดมาก" กันแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook