บังยีคอนเฟิร์ม!อุ้มลงบู๊ได้ อัดฉีดยิงอิเหนาเม็ดละล้าน

บังยีคอนเฟิร์ม!อุ้มลงบู๊ได้ อัดฉีดยิงอิเหนาเม็ดละล้าน

บังยีคอนเฟิร์ม!อุ้มลงบู๊ได้ อัดฉีดยิงอิเหนาเม็ดละล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บังยี วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมบอลไทย ยืนยัน ธีรทร บุญมาทัน สามารถลงเล่นในซีเกมส์ได้ หลังเลขาฯเอเอฟซีคอนเฟิร์มเตรียมเรียกบินด่วนถึงจาร์กาต้าเที่ยงพรุ่งนี้(13พ.ย.) ก่อนส่งยืนตัวจริงนัดฉะอินโดนีเซียทันที ใจป้ำ! เตรียมเพิ่มอัดฉีด 2 เท่า ยิงอินโดฯ รับลูกละ 1 ล้านบ.

ความเคลื่อนไหวของ ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. 54 ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (12 พ.ย.) เวลาประมาณ 15.00 น. “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจทัพนักเตะทีมชาติในระหว่างการฝึกซ้อม ที่สนามซ้อมด้านข้างสนามเสนายัน

โดยนายกฟุตบอลไทยได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีของ ธีรทร บุญมาทัน ว่า “หลังจากที่ผมได้พูคุยกับ อเล็ก โซเซ่ เลขาธิการของเอเอฟซี ก่อนได้ข้อสรุปที่ชัดเจนว่า ธีรทร บุญมาทัน สามารถลงเล่นในมหกรรมซีเกมส์ได้ แม้ว่าจะโดนใบแดงในเกมคัดบอลโลกที่แพ้ซาอุฯ 0-3 เมื่อวานนี้ก็ตาม เนื่องจากเลขาฯเอเอฟซี ได้ให้เหตุผลว่า เอเอฟซีไม่ได้รับรองการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ และ ซีเกมส์ ดังนั้นโทษแบนจึงไม่ได้คิดรวมกัน”

พร้อมกันนี้ “บังยี” ได้กล่าวถึงการประกาศอัดฉีดว่า “ในเกมที่ไทยจะพบกับอินโดนีเซีย ตนจะขอเพิ่มเงินรางวัลอัดฉีดอีก 1 เท่าตัว จากที่เคยให้ประตูละ 5 แสนบาท เป็นประตูละ 1 ล้านบาท ก็หวังว่าหลังจบแมตช์กับอินโดนีเซีย ทางสมาคมฯจะได้มอบเงินอัดฉีดให้กับนักฟุตบอลเป็นเงินหลายๆล้านบาท”

สุดท้าย วรวีร์ มะกูดี ได้กล่าวอวยพรนักเตะทีมชาติไทยว่า “เกมกับอินโดนีเซีย ตนอยากให้นักเตะทีมชาติไทยเล่นอย่างสุดชีวิต ทุ่มเทให้สุดหัวใจ เพราะนัดนี้ถือเป็นแมตช์ชี้ชะตาของทีมไทยว่าจะอยู่หรือไป เพราะว่าหากไม่ชนะเราจะหมดหวังเข้ารอบทันที ดังนั้นแม้ว่าเกมในวันพรุ่งนี้กองเชียร์อินโดฯจะมากันมากมายแค่ไหนก็ตาม ตนอยากให้นักเตะไทยเล่นอย่างมีสมาธิ และพยายามเอาชัยชนะมาเป็นของขวัญแฟนบอลชาวไทยให้ได้”

สำหรับ ธีรทร บุญมาทัน ที่เพิ่งเดินทางจากซาอุดิอาระเบียถึงประเทศไทยในเย็นวันนี้(12 พ.ย.) จะออกเดินทางมายังอินโดนีเซียในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้(13 พ.ย.) ทันที ซึ่งจะถึงกรุงจาร์กาต้า ในเวลา 12.00 น. จากนั้นจะต้องลงทำการแข่งขันกับ อินโดนีเซีย ในช่วงหัวค่ำ เวลา 19.00 น. ที่สนามเสนายัน ต่อไป

ส่วนทางด้าน รุด ไมเนอร์ นักกายภาพบำบัดชาวเยอรมัน ของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการเดินทางติดต่อกันของ ธีรทร บุญมาทัน ว่า “ตามความเห็นของผมคิดว่า ธีรทร บุญมาทัน อาจจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้ได้ เนื่องจากการเดินทางโดยเครื่องบินติดต่อกัน ไม่มีผลกระทบเกี่ยวกับสภาพความฟิต แต่ทว่ามันจะมีผลกระทบในส่วนของการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งหากในช่วงค่ำวันนี้ ธีรทร สามารถหลับได้อย่างเต็มที่ ตนก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหาที่เขาจะลงสนามในวันพรุ่งนี้”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook