อิเหนาเจ้าเล่ห์! เปลี่ยนสนามซ้อมบอลไทย

อิเหนาเจ้าเล่ห์! เปลี่ยนสนามซ้อมบอลไทย

อิเหนาเจ้าเล่ห์! เปลี่ยนสนามซ้อมบอลไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักเตะไทยชุดซีเกมส์ ลงฝึกซ้อมวันแรกในแดนอิเหนา เจอพิษความเจ้าเล่ห์ของเจ้าภาพทันที โดยถูกเปลี่ยนสนามซ้อมแบบกระทันหัน จากเดิมคือให้ทีมชาติไทยซ้อมกันที่สนามแข่งจริง แต่กลับย้ายให้ทีมไทยมาซ้อมกันที่สนามขนาดเล็กไร้มาตรฐาน น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือใหญ่ ติวเข้มจังหวะจบสกอร์ พร้อมรับข่าวร้าย สุจริต จันทกล เจ็บข้อเท้า ต้องแยกซ้อมกับทีม

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย. 54 ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 8.00 น. วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ทัพนักเตะทีมชาติไทยได้ทำการฝึกซ้อมวันแรกที่ประเทศอินโดนีเซีย

แต่ในการซ้อมวันนี้ ทางเจ้าภาพได้มีการเปลี่ยนแปลงสนามฝึกซ้อมของทีมชาติไทย จากเดิมที่จะให้ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมที่สนามเกโลร่า บังกาโน่ หรือสนามเสนายัน สังเวียนแข่งขันจริง แต่ปรากฏว่ากลับให้ทัพนักเตะไทยมาฝึกซ้อมกันที่สนามซ้อมขนาดเล็ก ซึ่งไม่ได้มาตรฐานสักเท่าไหร่

โดยรูปแบบการฝึกซ้อม “บิ๊กกาเซ็ม” เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีม และ "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยังคงเน้นหนักในส่วนของสภาพความฟิต และจังหวะจบสกอร์

ซึ่งยังเป็นจุดอ่อนของทัพนักเตะไทย สำหรับผลการฝึกซ้อมที่ออกมา นับว่านักเตะทีมชาติไทย ทำได้ดีพอสมควร โดยเฉพาะในรายของ “เจ้าแซม” รณชัย รังสิโย กองหน้าตัวความหวัง ที่เริ่มกลับคืนฟอร์มเก่งและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น

พร้อมกันนั้น "โค้ชเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการที่ทีมชาติไทย ต้องสูญเสียเวลาฝึกซ้อมไป 1 วัน เนื่องจากต้องทำการเดินทางมาประเทศอินโดนีเซียว่า ไม่เป็นปัญหา เพราะทีมได้ฝึกซ้อมที่ประเทศไทยมาเพียงพอแล้ว แต่เรื่องที่ยังกังวลคือ การที่เจ้าภาพจัดให้ทีมชาติไทยได้ลงฝึกซ้อมเพียงวันละครั้งเท่านั้น ซึ่งอาจจะทำให้ความฟิตและความสดของนักเตะไทยลดน้อยลงไป

สำหรับการฝึกซ้อมวันนี้ ทีมชาติไทย ต้องพบข่าวร้ายเล็กน้อย เนื่องจาก สุจริต จันทกล ปราการตัวหลัก ได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ต้องแยกฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่เจ้าตัวได้ออกมากล่าวว่า อาการบาดเจ็บไม่หนักมากนัก และน่าจะหายทันประเดิมสนามนัดแรกกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 9 พ.ย.นี้

นอกจากนั้นในช่วงเย็นวันนี้ สตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ซึ่งนำโดย เกษม จริยวัฒน์วงศ์ และ ประพล พงษ์พานิช เตรียมที่จะยกพลไปชมเกมการแข่งขันของ มาเลเซีย พบ สิงคโปร์ ที่สนามเกโลร่า บังกาโน่ เวลา 16.00 น. เพื่อศึกษาข้อมูลของคู่แข่งขันร่วมกลุ่มเอด้วยกัน

สำหรับโปรแกรมฝึกซ้อมวันต่อไปของทัพนักเตะไทย จะเดินทางไปฝึกซ้อมกันที่สนามเกโลร่า บังกาโน่ หรือสนามเสนายัน สังเวียนแข่งขันจริงในช่วงบ่าย เวลาประมาณ 15.00 น. ของวันอังคารที่ 8 พ.ย. นี้ ก่อนจะทำศึกนัดประเดิมสนามกับ ทีมชาติมาเลเซีย แชมป์เก่า ในวันพุธที่ 9 พ.ย. เวลา 16.00 น. ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook