5อันดับ สาวสองพันปี ตัวจริง เสียงจริง!!!

5อันดับ สาวสองพันปี ตัวจริง เสียงจริง!!!

5อันดับ สาวสองพันปี ตัวจริง เสียงจริง!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะอยู่ในวงการบันเทิงได้นาน นอกจากจะต้องมีดวงบวกฝีมือแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับอาชีพนี้ โดยเฉพาะผู้หญิง ทีมข่าว S! News เลยถือโอกาสจัดอันดับ สาวสองพันปี ที่การันตีแล้วว่า สวยแป๊ะ ทั้งฝีมือการแสดงและรูปร่างหน้าตา ดารารุ่นใหม่ยังต้องยกนิ้วให้

ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล มีผลงานในวงการบันเทิงมากมายมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เธอเริ่มโด่งดังจากการถ่ายนู้ด ก่อนหันมาจับไมค์เป็นนักร้องด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ  และเป็นนางแบบนู้ดที่นิวัติ กองเพียร นักวิจารณ์ภาพนู้ดชื่นชอบมากที่สุด

 

 ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา เป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกคือ “แหม่มจ๋า” ของดอกดิน กัญญามาลย์ โดยใช้ชื่อในการแสดงว่า มยุรา ธนะบุตร เล่นหนังอยู่ยาวนานจึงหันเข้าสู่วงการละคร ประเดิมด้วยละครของช่อง 3 เรื่อง "กุลปราโมทย์" จนถึงจุดอิ่มตัว ก็ก้าวสู่การเป็นพิธีกรชั้นนำ กับเวิร์คพอยท์ ของ ปัญญา นิรันดร์กุล จนถึงปัจจุบัน ด้านครอบครัวได้สมรสกับธาดา เศวตศิลา

 

มาช่า วัฒนพานิช เป็นนักร้อง,นักแสดง,นางแบบ,พิธีกร และมีธุรกิจค่ายเพลงส่วนตัว ลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน มาช่าได้รับการยอมรับว่าเป็นศิลปินนักแสดงที่สวยที่สุดคนหนึ่งของประเทศไทย ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 20 ปี ทางด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับ หนุ่ย อำพล ลำพูน ต่อมาได้หย่าร้างในปี พ.ศ. 2540 มีบุตรชาย 1 คนคือ กาย นวพล ลำพูน

 

แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ หรือชื่อจริง จิตติมาฆ์ สุขพัฒน์ เป็นนักแสดงภาพยนตร์ และละครโทรทัศน์ อันดับ 1 ของ ประเทศไทย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วง พ.ศ. 2527 - 2540 ที่เรียกกันว่า "ยุคจินตหรา" และเป็นนักแสดงไทยที่เป็นที่นิยมชื่นชอบของผู้คนและหมู่นักแสดงตลอดมา

 

คริสติน่า อากีล่าร์  นักร้องเจ้าของฉายา ราชินีเพลงแดนซ์ มีเพลงดังอย่าง นินจา พลิกล๊อค นาทีที่ยิ่งใหญ่ ฯลฯ และเป็นนักร้องหญิงไทย ที่ทำยอดจำหน่ายเทปทะลุล้านตลับเป็นคนแรก และคนเดียวที่จำหน่ายเทปทะลุล้านตลับถึง 3 อัลบั้ม

 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5อันดับ สาวสองพันปี ตัวจริง เสียงจริง!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook