เตี้ยออกปากสนคุมนาวีอาทิตย์นี้ให้คำตอบ

เตี้ยออกปากสนคุมนาวีอาทิตย์นี้ให้คำตอบ

เตี้ยออกปากสนคุมนาวีอาทิตย์นี้ให้คำตอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ อดีตกุนซือท่าเรือออกปากสนใจคุมราชนาวี หนีตกชั้น หลังตะหานน้ำดอดทาบมาคุย แต่ขอดูสัญญาและข้อเสนออีกครั้ง คาดได้ข้อสรุปอาทิตย์นี้

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างหนาหูถึงเรื่องกุนซือคนใหม่ของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกับโค้ชชาวเยอรมันรายหนึ่ง แต่ล่าสุดก็ไปมีข่าวกับกุนซือชื่อดังอย่าง "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นประธานเทคนิคให้กับบุรีรัมย์ เอฟซี ในศึกดิวิชั่น 1

ถึงเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง "โค้ชเตี้ย" และได้รับคำตอบว่า "ทีมราชนาวีนั้นได้ติดต่อมาที่ตนจริง และตนก็สนใจอยู่เหมือนกัน ซึ่งก็มีการพูดคุยเบื้องต้นกันไปบ้างเล็กน้อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องมาดูในรายละเอียดอีกครั้ง

ถ้าหากราชนาวีต้องการที่จะได้ตนเข้าไปคุมทีมจริงๆ ก็ต้องยอมรับเงื่อนไขส่วนตัวของตนให้ได้ และคงต้องมีการพูดคุยกับต้นสังกัดอย่างบุรีรัมย์ให้ชัดเจนอีกด้วย ดังนั้นถึงตอนนี้ตนยังพูดอะไรไม่ได้มากนัก"

นอกจากนี้อดีตกุนซือทีม "สิงห์เจ้าท่า" ยังบอกอีกว่า "นอกจากทีมราชนาวีแล้วก็ยังมีหลายทีมในไทยพรีเมียร์ลีกที่ติดต่อเข้ามา โดยเฉาะทีมเก่าอย่างการท่าเรือ ซึ่งตนก็สนใจที่จะกลับถิ่นเก่าด้วยเหมือนกัน

และไม่เพียงทีมในไทยลีกเท่านั้น ยังมีทีมจาก ด.1 และ ด.2 หลายทีมที่ตามจีบอยู่ แต่ตนก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น อย่างที่บอก!! คงต้องรอดูข้อเสนอและรายละเอียดของทีมต่างๆ ก่อน ซึ่งคาดว่าภายในสุดสัปดาห์นี้ตนจะสามารถให้เข้าตอบเรื่องต้นสังกัดใหม่ได้" "โค้ชเตี้ย" กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook