ฮือฮา!เฟอร์กี้เรียกลอนส์เดลทดสอบฝีเท้า

ฮือฮา!เฟอร์กี้เรียกลอนส์เดลทดสอบฝีเท้า

ฮือฮา!เฟอร์กี้เรียกลอนส์เดลทดสอบฝีเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฝันที่เป็นจริงเกิดขึ้นกับหนุ่มน้อยในวัย 18 ปีหลังจากเจ้าตัว แม็กซ์ ลอนส์เดล ที่เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ ตัดสินใจนำเทปการเล่นบอลไปส่งถึงปากประตูหน้าบ้านของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และก็ได้รับการติดต่อกับมาให้ไปทดสอบฝีเท้า 

ใจกล้าขนาดนี้ถือว่าไม่ธรรมดาแน่ๆสำหรับฝีเท้าของเด็กหนุ่มในวัย 18 ปี รายนี้ที่มีนามว่า!แม็กซ์ ลอนส์เดล ซึ่งเป็นนักฟุตบอลและเล่นในตำแหน่งกองกลาง โดยห้าวหาญไปเคาะประตูหน้าบ้านที่พักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยอมรับใจเด็ดจริงๆ เป้าหมายก็เพื่อขอยื่นซองที่ข้างในบรรจุแผ่นเทปที่เป็นคลิปถ่ายผลงานการเล่นบอลของตัวเขา หวังจะเข้าตาและช่วยสะดุดใจให้ เฟอร์กี้ หยิบยื่นโอกาสบ้าง 

แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเพราะต่อมา แม็กซ์ ลอนส์เดล ที่ถูก แม็คเคิ่ลฟิลด์ ทาวน์ ปล่อยตัวออกมา ก็ได้รับการติดต่อกับมาให้ไปทดสอบฝีเท้า นอกจากนี้แล้วยังได้รับโอกาสลงเล่นในทีมสำรองของ"ผีแดง"ไปสองเกมแล้วและกำลัง อยู่ในช่วงเรียนรู้การเล่นฟุตบอลระดับสูง ซึ่งไม่แน่อนาคตข้างหน้านี้อาจนำไปสู่การเซ็นสัญญาสวมเสื้อแมนฯยูไนเต็ด ถาวรรวมถึงแฟนบอลอาจจะได้เห็นลวดลายฝีเท้าของ ลอนส์เดล ในชุดใหญ่ ก็เป็นไปได้เช่นกัน 

อนึ่งจุดเด่นของ แม็กซ์ ลอนส์เดล ที่เห็นได้ซัดก็คือการเลี้ยงบอลและผ่านบอลได้ดีรวมไปถึงการยิงไกลด้วยเท้าซ้ายซึ่งเป็นข้างที่ถนัดสุดของตัว ลอนส์เดล และถือเป็นเครื่องหมายการค้าของตัวเขาไปแล้ว ขณะที่คลิปผลงานการเล่นของ แม็กซ์ ลอนส์เดล ที่ได้ลงสู่ยูทูป(youtube) เครือข่ายสื่อออนไลน์ ก็มีคนสนใจเข้ามาชมถึงเกือบสองแสนคนแล้ว!! 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook