โค้ชชู ขอเด็กลืมเรื่องเก่า พร้อมเดินหน้าต่อ ชปล.

โค้ชชู ขอเด็กลืมเรื่องเก่า พร้อมเดินหน้าต่อ ชปล.

โค้ชชู ขอเด็กลืมเรื่องเก่า พร้อมเดินหน้าต่อ ชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่"ผีตาโขนออกศึก"เลย ซิตี้ ขอให้ลูกทีม ลืมความเจ็บช้ำที่ผ่านมา และเดินหน้าสู้ต่อไป พร้อมกับทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดใน รอบแชมเปี้ยนส์ลีก

ความเคลื่อนไหวของทีม "ผีตาโขนออกศึก"เลยซิตี้ หลังจากบุกไปพ่ายต่อ พิษณุโลก ทีเอสวาย เอฟซี 0-1 ในศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก สายเอ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งแฟนบอลรวมถึงนักเตะ เลยซิตี้ ต่างไม่พอในคำตัดสินที่ออกมา

โดยล่าสุดนี้ทางโค้ชชู ชูศักดิ์ ศรีภูมิ กุนซือใหญ่ของทีมได้วอนทุกคนให้ลืมความเจ็บช้ำเดิมๆ แล้วกลับมาเริ่มต้นใหม่เพื่อเดินหน้าต่อไปจะดีกว่า เพราะเกมแชมเปี้ยนส์ลีกยังไม่จบเพียงเท่านี้ และเราก็ยังพอมีโอกาสที่จะแก้ตัวใหม่ได้

"สำหรับเกมที่จบลงไปแล้ว ต้องเป็นไปตามคำตัดสิน ก็อยากให้นักเตะทุกคนมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมและทำหน้าที่ของตนเองในเวลานี้ให้ดีที่สุด เพื่อเตรียมทีมลงบู๊กับเกมนัดต่อๆไป เพราะเกมแชมเปี้ยนส์ลีกยังเหลืออีกหลายนัด

เราก็พอมีโอกาสที่จะแก้ตัวได้เช่นกัน ถึงวันนี้เราจะแพ้ แต่วันหน้าชัยชนะอาจจะเป็นของเรา ส่วนในเรื่องการยื่นฟ้องต่อสมาคมฟุตบอลนั้น ปล่อยให้ทางสโมสรฯเขาเป็นผู้ดำเนินการเอง" โค้ชชู กล่าวปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันนัดต่อไปของทีม เลย ซิตี้ นั้นจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเลย ในเวลา 16.00 น. ในศึกดิวิชั่น 2 รอบแชมป์เปี้ยนลีก นัดที่ 2 สายเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook