ป้ำลั่นปลาทูต้อง 3 แต้ม, โอ่งฮึดสู้หวังบุกชนะ

ป้ำลั่นปลาทูต้อง 3 แต้ม, โอ่งฮึดสู้หวังบุกชนะ

ป้ำลั่นปลาทูต้อง 3 แต้ม, โอ่งฮึดสู้หวังบุกชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่เอสซีจี สมุทรสงคราม ประกาศลั่นต้องเก็บ 3 แต้มสถานเดียว แม้จะขาด ชัยวุฒิ วัฒนะ และ เดชา สะอาดโฉม  ขณะที่ ศรีราชา ไม่มี สุจริต จันทกล และ อำไพ มุธาพร แต่ ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีม ยังฮึดสู้ขอบุกคว้าชัย

เอสซีจี สมุทรสงคราม (14)  -  ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี (16)

ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 ต.ค. 54 มีคิวหวดแข้งกัน 1 คู่ 1 สนาม โดยเป็นการพบกันระหว่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม พบ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00น.

“โค้ชป้ำ” ตั้งเป้าคว้า 3 แต้ม
เกมนี้ สมุทรสงคราม จะไม่มี ชัยวุฒิ วัฒนะ  และ เดชา สะอาดโฉม ที่บาดเจ็บ ส่วนนอกนั้นไม่มีปัญหา นักเตะตัวหลักสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ทำให้ “โค้ชป้ำ”วรวรรณ ชิตะวณิช กุนซือใหญ่ เตรียมจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งทาง “โค้ชป้ำ” ตั้งเป้าว่าเกมนี้จะต้องคว้า 3 แต้มมาครองให้ได้สถานเดียว เนื่องจากต้องการลุ้นหนีตกชั้น

สำหรับ 11 ตัวจริงที่น่าจะลงสนามของ เอสซีจี สมุทรสงคราม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู พุทธศาสน์ บุญปก กองหลัง เอ็นเฌีย ดิไวน์,  ยานนิค จอร์จส,  ธนา ศรีพันดร กองกลาง วิทยา นนทะลี,  พานุวัฒ ยิ้มสง่า, เซซินานโด้,  พงศ์พิพัฒน์ คำนวน กองหน้า โชคลาภ นิลแสง,  คริสติยอง นาเด้,  ดิยุฟ บิรัม

“โค้ชโอ่ง” ฮีดสู้ขอชัยชนะ
ขณะที่ ศรีราชา เกมนี้จะไม่มี สุจริต จันทกล กองหลังตัวเก่ง และ อำไพ มุธาพรที่ติดโทษแบน ทำให้ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีม น่าจะปรับทัพเล็กน้อย โดยทาง “โค้ชโอ่ง” ออกมาเปิดเผยว่า เกมนี้แม้จะออกไปเยือน แต่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น

สำหรับ 11 ตัวจริงที่น่าจะลงสนามของ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู ลูคัส ดาเนียล กองหลัง ยอดรัก นาเมืองรักษ์, วุฒิศักดิ์ มณีสุข, ดิเอโก้ โรเบิร์ต, สุพจน์ วงษ์หอย กองกลาง จัสติน มูส, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, อรรถพงศ์ หนูพรหม,พรศักดิ์ ป้องทอง กองหน้า คริสเตียนโน่ โลเปซ, อารอน ดาซิลวา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook