หลายคนชื่นชมคำสัมภาษณ์ ตุ๊ก ชนกวนันท์

หลายคนชื่นชมคำสัมภาษณ์ ตุ๊ก ชนกวนันท์

หลายคนชื่นชมคำสัมภาษณ์ ตุ๊ก ชนกวนันท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊ก ชนกวนันท์ หลายคนชื่นชมว่าเธอมีหัวใจของความเป็นแม่อย่างแท้จริง 

ประเด็นรอยร้าวในครอบครัววัชรคุณ  สำหรับ บ๊วย เชษวุฒิ และ ตุ๊ก ชนกวนันท์ วัชรคุณ  หลังจากที่ฝ่ายสามี บ๊วย ออกมาให้สัมภาษณ์แบบยืดอกรับว่า ตอนนี้กำลังพยายามเคลียร์ปัญหากับครอบครัวให้เร็วที่สุด 

"ทุกอย่างผมกับตุ๊กเคลียร์หมดแล้ว และผมกับโมไม่ได้มีอะไรกัน ผมเชื่อว่าทุกคนที่มีครอบครัวไม่อยากจะเลิกหรอกครับ คนเราเปลี่ยนไปทุกวัน เพียงแต่ว่าจุดประสงค์ในชีวิตของเราคืออะไร แต่วันนี้ผมกับตุ๊กมีเป้าหมายเดียวกันคือเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด"  

การให้สัมภาษณ์ครั้งนั้นของ บ๊วย ทำให้หลายคนตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับคู่สามีภรรยาคู่หวานของวงการบันเทิง ที่มีลูกน้อยที่น่ารักด้วยกันถึง 2 คน 

จึงเป็นที่มาของการเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งแรกแบบตรงไปตรงมาของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ ซึ่งหลายคนที่ได้ฟังเธอให้สัมภาษณ์นั้นถึงกับเอ่ยปากชื่นชมหัวใจของลูกผู้หญิงคนนี้กันเลยทีเดีว เพราะประโยคต่าง ๆ ที่เธอได้พูดออกมานั้นมันคือคำพูดของผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นแม่อย่างแท้จริง และเป็นภรรยาที่ดีไม่สาดโคลนใส่สามีให้เสื่อมเสีย 

"เกิดปัญหาขึ้นตัวเราเองก็ต้องมองตัวเองเหมือนกันว่า เราบกพร่องตรงไหนหรือเปล่า (น้ำตาคลอ) การรับรู้ว่ามีปัญหาเกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ดี เพราะเราจะไ้ด้ทำปัญหานั้นให้มันหมดลง เราพยายามที่จะรักษาสถานะครอบครัว สิ่งสำคัญคือเรามีหน้าที่เีลี้ยงลูกให้ดีที่สุด เลี้ยงให้เขาเติบโตเป็นคนที่ดี 

หลังจากที่สื่อได้ถ่ายทอดคำสัมภาษณ์ของตุ๊กออกไป กระแสในอินเตอร์เน็ตได้กล่าวชื่นชม ตุ๊ก ชนกวนันท์ เป็นอย่างมาก พร้อมกับบอกว่า บ๊วย โชคดีมากที่มีภรรยาเป็นผู้หญิงคนนี้ 

ในส่วนของสาเหตุนั้นไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้ตอนนี้ทำได้ดีที่สุดคือส่งกำลังใจไปให้คนทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ไปให้ได้

 


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หลายคนชื่นชมคำสัมภาษณ์ ตุ๊ก ชนกวนันท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook