น้ำท่วมลพบุรียังน่าห่วงน้ำซัดสะพานชำรุด

น้ำท่วมลพบุรียังน่าห่วงน้ำซัดสะพานชำรุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สำหรับสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ของจังหวัดลพบุรี ขณะนี้ยังคงน่าเป็นห่วงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ระดับน้ำยังคงเพิ่มสูงขึ้นและขยายเป็นวงกว้างออกไป เกือบเต็มพื้นที่ของจังหวัดลพบุรีแล้ว โดยล่าสุดที่อำเภอบ้านหมี่ ตำบลที่อยู่ในพื้นที่ฝั่งตะวันตกถูกน้ำท่วมทุกตำบลแล้ว รักษาได้เพียงแค่สถานที่ราชการคือที่ว่าการอำเภอตลาดสด เพื่อเก็บไว้เป็นศูนย์การส่งเสบียงอาหาร และการช่วยเหลือให้กับชาวบ้าน

ขณะที่อำเภอท่าวุ้ง น้ำยังได้ไหลเข้าท่วมในตำบลหัวสำโรง ของอำเภอท่าวุ้ง อีกตำบลแล้ว และระดับน้ำยังไม่มีที่ท่าว่าจะลดลง มีแต่ขึ้นตลอดเวลา ทำให้กระแสน้ำที่ไหลแรงกันเซาะคอสะพานบนถนนสายลพบุรี-สิงห์บุรี ช่วงตำบลบางขันหมาก จนน้ำทะลุถนนทำให้ถนนทรุดตัวลง ทางจังหวัดเร่งให้เจ้าหน้าที่วางสะพานเหล็ก เพื่อให้รถวิ่งบนสะพานเหล็กแทน เพื่อไม่ให้ถนนยุบตัวลง

ด้าน นายฉัตรชัย พรหมเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้ออกประกาศเตือนชาวบ้านอีกรอบว่า มวลน้ำก้อนใหญ่จะเข้ามาในพื้นที่จังหวัดลพบุรีอีกขอให้เก็บของขึ้นที่สูงไปอีก ขอให้ประชาชนอพยพออกมาอยู่ที่สูง ซึ่งทางจังหวัดจะจัดสถานที่ให้อยู่อย่างปลอดภัย ในเวลานี้ขอให้เอาชีวิตรอดก่อน เพราะน้ำยังจะมีอีกจำนวนมาก หากยังไม่สามารถปิดชลอน้ำที่ประตูน้ำบางโฉมศรี ได้ในอีก 3-4 วันนี้

Sanook.com เปิดช่องทางช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook