ชาวแอฟริกาใต้ตกดึกทีไอทีทาวเวอร์ดับสยอง

ชาวแอฟริกาใต้ตกดึกทีไอทีทาวเวอร์ดับสยอง

ชาวแอฟริกาใต้ตกดึกทีไอทีทาวเวอร์ดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งเหตุ มีชายชาวต่างชาติ พลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 18/20 ซอยจันทน์ 43 แยก 33 ย่านบางคอแหลม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในสระว่ายน้ำเก่าที่ได้ปิดกิจการแล้ว พบศพ นายอัลเบิร์ด วานเบนเบิร์ก ชาวแอฟริกาใต้ สภาพศพลอยน้ำคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น สีดำ จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับภรรยาชาวไทย ห้องเลขที่ 6906 ชั้น 9 อาคาร ที.ไอ.ที. ทาวเวอร์ ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านหลังที่เกิดเหตุ จึงเข้าตรวจสอบภายในห้องของผู้ตาย เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกรื้อค้นหรือ การต่อสู้ หรือสิ่งผิดกฎหมาย และต้องสงสัยแต่อย่างใด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบเพียงใบขับขี่ของผู้ตายใบเดียว โดยไม่พบ หนังสือเดินทางแต่อย่างใด ส่วนจุดที่ผู้ตายกระโดดลงไป น่าจะอยู่ที่ชั้น 6 เนื่องจากชั้นอื่นไม่มีระเบียง และจากการสอบสวนกับเจ้าหน้าที่ของอาคารที่ผู้ตายพักอยู่ ทราบว่า ภรรยาของผู้ตาย เดินทางไปต่างประเทศได้ประมาณ 1 สัปดาห์ แล้ว

นอกจากนี้ ยังระบุว่า ผู้ตายคล้ายกับคนที่มีอาการทางสมอง และเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายเกิดอาการหวาดระแวงห้องข้างเคียงที่ไม่มีคนพักอยู่ อีกทั้งจะขอเข้าไปค้นหาภายในห้องดังกล่าวอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพ ให้ทางนิติเวช ร.พ.จุฬาฯ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะได้เรียกสอบพยานใกล้ชิดของผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายดังกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook